Vòng 3 HPL-S6: EOC xây chắc ngôi đầu, Moon lần đầu biết mùi chiến thắng

chủ nhật 28-10-2018 21:08:55 +07:00 0 bình luận
Vòng 3 HPL-S6 chứng kiến sự tỏa sáng của Tuấn "bệu", Duy "tễu", Long "lác"...EOC, Tuấn Sơn, Nguyễn Trãi đều thắng và chia nhau những vị trí đầu trên BXH. Bên cạnh đó Moon cũng đã có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Vòng 3 HPL-S6 chứng kiến sự tỏa sáng của Tuấn "bệu", Duy "tễu", Long "lác"...EOC, Tuấn Sơn, Nguyễn Trãi đều thắng và chia nhau những vị trí đầu trên BXH. Bên cạnh đó Moon cũng đã có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Nhìn vào lịch đấu của vòng đấu thứ 3 HPL-S6, nhiều người đã mường tượng về một vòng đấu hấp dẫn, kịch tính bởi những cặp đấu đều cực kỳ thú vị. Một trong những trận đấu được chờ đợi nhất là cuộc đối đầu hai đội bóng được coi là ứng cử viên vô địch là EOC và Văn Minh.

Video kết quả HPL-S6: EOC - Văn Minh

EOC đang có phong độ cao từ đầu giải với liên tiếp 2 chiến thắng trước Nguyễn Trãi và Cường Quốc giúp đội có được ví trí cao nhất trên bảng xếp hạng. Ở lượt trận thứ ba này, đối đầu với Văn Minh là một thử thách không dễ dàng đối với EOC.

Trận thua ở vòng đấu trước của Văn Minh trước Nguyễn Trãi, nhiều người coi đó là "tai nạn" và chờ đợi sự trở lại cảu đội bóng đền từ thành Vinh ở vòng đấu này. Điều đó được củng cố khi vừa mới ngày hôm qua, đội bóng áo vàng còn nâng cúp vô địch tại giải Vinh League.

Trận đấu quyết liệt trong từng pha bóng, mạnh mẽ trong từng tình huống đối đầu 1-1. Cả hai đội đều lên công về thủ tốc độ, gần như không có 1 kẽ hở nào xuất hiện trước khung thành của cả 2 bên.

Thế trận chặt chẽ được duy trì cho tới những phút cuối của hiệp 2, khi cơ hội được trao vào chân của tiền đạo Tuấn "bệu". Khoảnh khắc ngôi sao của tiền đạo này đã khiến cầu trường nổ tung với 1 pha dứt điểm hiểm hóc.

Bảng xếp hạng HPL-S6 sau vòng 3

Chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng, nhưng chừng đó là quá đủ đối với EOC, giành trọn vẹn 9 điểm sau 3 lượt trận, họ hiên ngang độc chiếm ngôi đầu bảng và gửi thông điệp đến tất cả phần còn lại: họ chính là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch.

Dù không chiến thắng nhưng tiền vệ Khánh Kình của văn Minh vẫn có niềm tin vào đội: "Hơi tiếc vì Văn Minh thua nhưng cả hai đội đã đá cống hiến cho khán giả trận đấu hay. Và EOC là một đội bóng mạnh, tập thể mạnh, hàng chuyên chất lượng và được đánh giá là ứng cử viên vô địch. Văn Minh sẽ cố gắng lấy lại tinh thần để chiến đấu tốt ở những vòng sau".

Tổng hợp kết quả HPL-S6 - Vòng 3

Cầu thủ nhỏ con nhưng khéo léo này còn chia sẻ thêm về tình cảm mà khán giả luôn dành cho Văn Minh và cảm ơn vì đã cổ vũ nhiệt tình cho cả hai đội. Còn EOC, dù có ba trận thắng liên tiếp nhưng đội vẫn giữ tinh thần chiến binh, thi đấu hết mình với quan điểm trận nào cũng là chung kết.

Một trận đấu hấp dấn khác là cộc đối đầu giữa hai gương mặt kỳ cựu của HPL Thành Đồng và Top Group. Thành Đồng chưa được nếm mùi chiến thắng tại HPL-S6 khi hòa liên tiếp trước MV và Gia Việt. Trong khi đó Top Group đã có 3 điểm với chiến thắng tối thiểu trước Gia Việt.

Video kết quả HPL-S6: Top Group - Thành Đồng

Top Group là đội thi đấu có phần nhỉnh hơn và ngay phút thứ 8 "ngoại binh" Ngọc Hào có bàn thắng mở tỉ số. Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1 Duy "tễu" tỏa sang với 1 cú đúp. Dù đã rất nỗ lực nhưng những gì Thành Đồng làm được là bàn thắng rút ngắn tỉ số của Thanh Duy.

Top Group có được chiến thắng thứ hai, một chiến thắng đưa họ quay trở lại cuộc đua hướng tới những danh hiệu tại HPL-S6.

Trận đấu nhiều bàn thắng nhất của vòng 3, thậm chí là của HPl-S6 đến thời điểm này là trận đấu giữa Tuấn Sơn và Du Lịch, hai đội bóng mới lên hạng ở mùa giải năm nay. Có thể dễ dàng nhận thấy tinh thần thi đấu đầy nhiệt huyến của cả Du Lịch lẫn Tuấn Sơn. Cú đúp của Tùng "Milan" cùng hattrick của Long "lác" giúp đội bóng Hà Giang có được chiến thắng 5-4 trước một đội bóng chơi đầy cống hiến là Du Lịch.

Video kết quả HPL-S6: Tuấn Sơn - Du Lịch

Không bất ngờ khi Nguyễn Trãi dành chiến thắng 3-2 trước Cường Quốc, thầy trò HLV Việt "đỏ" đang có được phong độ tốt, trong khi Cường Quốc đang thực sự khủng hoảng với những thất bại liên tiếp.

Moon có sự trỗi dậy mạnh mẽ sau 2 trận thua liên tiếp, chiến thắng 3-2 trước đội bóng được đánh giá cao là Ocean Hanel giúp đội bóng xứ Thanh thoát khỏi vị trí cuối BXH.

Trận đấu còn lại Gia Việt và MV cầm chân nhau với tỉ số hòa 1-1.

Video kết quả HPL-S6: Cường Quốc - Nguyễn Trãi

Vòng 3 HPL-S6: EOC xây chắc ngôi đầu, Moon lần đầu biết mùi chiến thắng - Ảnh 10.

Vòng 3 HPL-S6: EOC xây chắc ngôi đầu, Moon lần đầu biết mùi chiến thắng - Ảnh 11.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm