Vòng 4 HPL-S4: Ngày tốp dưới vùng lên mạnh mẽ

chủ nhật 9-10-2016 20:06:10 +07:00 0 bình luận
Vòng đấu thứ tư chứng kiến phong độ ấn tượng của các đội bóng khu vực cuối bảng như Tin lớn, Moon, Top Group...

Vòng đấu thứ 4 chứng kiến phong độ ấn tượng của các đội bóng khu vực cuối bảng như Tin lớn, Moon, Top Group...

Trước vòng đấu thứ 4 giải Saigon Special Beer HPL-S4, những đội đang đứng khu vực nửa cuối bảng hoặc trong khu vực nguy hiểm gồm Top Group, Dương Nội, Moon, Triều Khúc, Tô Ký, Tin lớn & Anh em.

Và trong ngày thi đấu mang tính chất bản lề để các đội sửa sai trước khi quá muộn, đa số các đội ở khu vực này đều giành thắng lợi quan trọng.

Tin lớn & Anh em có chiến thắng đầu tiên sau chuỗi 3 trận toàn thua. Đối thủ của họ ngày hôm nay là Thành Đồng, sử dụng bộ đôi chuyên nghiệp Phong "bướm", Hoàng "cối" từ đầu. Hai cầu thủ này chơi không tệ nhưng việc nhạc trưởng Thắng "Xavi" bất ngờ không đá chính ảnh hưởng lớn đến nhịp của "Barca Hà Nội".

Hai bàn thua của Thành Đồng đến quá nhanh trong hiệp 1 khiến họ không kịp sửa sai dù hiệp 2 chơi khá tốt, gỡ được 1 bàn và có nhiều tình huống ăn bàn mười mươi nhưng bỏ lỡ. Hai bàn thắng của tiền đạo trẻ Hoàng "tồ" đã giúp nhà vô địch HPL-S2 đánh bại nhà vô địch HPL-S1, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở mùa này.

Moon gặp thử thách lớn khi đối đầu Cường Quốc - đội duy nhất giành 9 điểm sau 3 vòng và đang có phong độ cao. Tuy nhiên, sự kị giơ của Moon đối với Cường Quốc vẫn chưa được hóa giải. Trong 2 lần đối đầu gần nhất ở HPL, Cường Quốc chưa từng thắng đại diện Thanh Hóa.

Hôm nay, hai cầu thủ chạy cánh của Moon là tuyển thủ Mai Tiến Thành và Vũ "Xavi" chơi nổi bật, mỗi người ghi 1 bàn và góp công lớn vào thắng lợi của đội bóng xứ nem chua. Bầu Dương trong ngày mặc nguyên cây đen, tin vào yếu tố tâm linh và không dám đứng ở khu kĩ thuật Moon đã có thể ăn mừng cho quyết định của mình.

Vòng 4 HPL-S4: Ngày top dưới vùng lên mạnh mẽ

Triều Khúc gặp Tô Ký trong trận cầu 6 điểm, quyết định lớn đến cuộc đua trụ hạng mùa này. Trong trận đấu mang dáng dấp derby này, Tô Ký chơi không bốc lửa như hai trận đấu họ đã thể hiện trước các ông lớn EOC, Hanel Ocean. Chỉ một vài phút lơ là, Tô Ký đã bị các chân sút già dơ của Triều Khúc trừng phạt.

Vòng 4 HPL-S4: Ngày top dưới vùng lên mạnh mẽ

Tuấn "ếch" lập cú đúp, trong đó bàn thứ 2 của riêng anh là một loạt động tác nhứ rất đẳng cấp, bình tĩnh hạ gục thủ môn đối phương khiến khán giả thực sự bị mê hoặc. Sau đó, chân sút ục ịch này còn có pha cài đè vừa miếng để Giang Nguyên Công hoàn tất cú đúp. Cú sút chéo góc đập cột dọc "đóng hòm" của Thuận "bờm" khép lại trận thắng 5-1 tưng bừng cho đội bóng làng cổ.

Video: Diễn biến của trận đấu giữa Triều Khúc và Tô Ký

Một đội bóng khác nằm ở top dưới có niềm vui ngày hôm nay là Top Group khi họ đánh bại ĐKVĐ MV Corp trong trận cầu đầy căng thẳng. Top dẫn trước nhờ pha sút phạt tinh quái của Khánh "chóe", đánh lừa toàn bộ hàng rào và thủ môn MV Corp khi giả sút chân trái, bất ngờ cứa lòng chân phải thành bàn. MV Corp chơi quyết tâm trong hiệp 2, khiến trận đấu ngày một khốc liệt hơn nhưng cuối cùng, Top Group vẫn bảo toàn thắng lợi.

Ở hai trận đấu muộn, EOC thúc thủ trước á quân Văn Minh trong trận cầu căng như dây đàn còn Dương Nội dù rất nỗ lực vẫn không ngăn được bước tiến của Hanel Ocean.

Video: Diễn biến của trận đấu giữa Văn Minh và EOC

Kết quả vòng 4: 

Tin Lớn - Thành Đồng 2-1

Top Group - MV Corp 1-0

Cường Quốc - Moon 1-3

Triều Khúc - Tô Ký 5-1

Văn Minh - EOC 3-0

Dương Nội 0-1 Hanel Ocean 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm