Vòng 5 HPL-S5: Lương "dị", Quang Hải lần đầu xuất trận giải cứu EOC

chủ nhật 29-10-2017 8:04:59 +07:00 0 bình luận
Nếu không có bất ngờ nào phút chót, bộ đôi có cái chân "choé" siêu dị của Hà Nội FC sẽ lần đầu ra quân trong màu áo của EOC tại Saigon Special Premier League.

Nếu không có bất ngờ nào phút chót, bộ đôi có cái chân "choé" siêu dị của Hà Nội FC sẽ lần đầu ra quân trong màu áo của EOC tại Saigon Special Premier League season 5.

Đội bóng của bầu Diệm đang phải trải qua chặng khởi đầu thực sự khó khăn. Sau 4 vòng, EOC mới chỉ có 1 chiến thắng và để thua đến 3 trận. Với một đội bóng được đánh giá rất cao, lại luôn được kỳ vọng khi đang là đương kim Á quân của HPL-S4 việc EOC đứng gần bét bảng là nỗi thất vọng cực lớn. 

EOC đang có sự khởi đầu không tốt ở HPL-S5. Ảnh Dương Đông
EOC đang có sự khởi đầu không tốt ở HPL-S5. Ảnh Dương Đông

Bên cạnh việc siết lại tinh thần cho toàn đội, EOC cũng phải tìm cách để chặn đứng đà khủng hoảng hiện tại. Một trong những động thái đầu tiên của bầu Diệm là thuyết phục thành công hai ngôi sao chuyên nghiệp Thành Lương, Quang Hải "xuất kích" để giải cứu con tàu EOC vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Đối thủ của "Man xanh phủi Hà Nội" vòng này là các nhà ĐKVĐ Văn Minh. Cuộc đối đầu giữa hai đội bóng Nhất và Nhì ở HPL-S4 sẽ đáng xem, nhiều cái để chờ đợi, nhất là khi EOC đang rất quyết tâm lấy lại hình của mình, đồng thời muốn trả món nợ thua "tâm phục, khẩu phục" trước Văn Minh mùa trước. 

Lương ''dị'' sẽ lần đầu xuất trận khi EOC đối đầu với Văn Minh. Ảnh Dương Đông
Lương "dị" sẽ lần đầu xuất trận khi EOC đối đầu với Văn Minh. Ảnh Dương Đông

Có được sự phục vụ của Lương "dị", Hải "con" nhưng bù lại, EOC mất nguyên 2 trụ cột ở hàng thủ là Cường "trắng" và Sầm Đức. Trong khi đó, bên kia chiến tuyến Văn Minh nhiều khả năng sẽ không có "máy chạy" Chung Tám và Cường Sport vì bận đá giải Cúp báo Lao Động Nghệ An.

Hơn bao giờ hết, EOC cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin, tăng thêm động lực trước khi giai đoạn 1 khép lại. Còn với Văn Minh, 3 điểm giành được trước EOC là một lời khẳng định đanh thép vị thế của đội bóng nhà xe trong làng phủi hiện tại.

Thành Đồng - Moon cũng là một trong những cặp đấu đáng chú ý ở vòng này. Đây là cuộc so kè giữa bản lĩnh, sự già dơ của Thành Đồng và sức trẻ, sự nhiệt huyết của Moon. 

Thành Đồng đang trở lại với hình ảnh vốn có của mình. Ảnh Dương Đông
Thành Đồng đang trở lại với hình ảnh vốn có của mình. Ảnh Dương Đông

Sau sự khởi đầu không như ý, cựu vương Thành Đồng dường như "lột xác" để tìm lại hình ảnh của chính mình. 3 chiến thắng liên tiếp trước các đội bóng mạnh như EOC, Văn Minh và MV Corp giống như lời khẳng định đanh thép: Thành Đồng vẫn chưa hết thời, vẫn sẽ là đối trọng với bất kể đội bóng nào đặt tham vọng ở mùa giải năm nay.

Bên kia chiến tuyến, đối thủ của họ là Moon, đội bóng cũng đang có những sự vươn lên mạnh mẽ thời điểm hiện tại. Mất nguyên đội hình trụ cột dành HCĐ mùa trước, với đội hình mới toanh, nhiều cầu thủ trẻ còn chưa được thuộc tên như Cường "em", Linh Moon, Quỳnh "tít", đội bóng xứ Thanh vẫn cho thấy sức mạnh đáng sợ của mình.

Sẽ là một trận đấu cân tài cân sức và hãy cùng đợi xem bản lĩnh kinh nghiệm của Thành Đồng hay sức trẻ, nhiệt huyết của Moon sẽ giành chiến thắng.

MV Corp đang đối mặt với rất nhiều khó khăn khi không có sự phục vụ của nguyên tổ Thái Sơn Bắc. Ảnh Dương Đông
MV Corp đang đối mặt với rất nhiều khó khăn khi không có sự phục vụ của nguyên tổ Thái Sơn Bắc. Ảnh Dương Đông

Một trận đấu khác hấp dẫn không kém ở vòng 5 là cuộc đọ sức giữa Cường Quốc - MV Corp. "Chất Nghệ giữa lòng Hà Nội" đang trải qua giai đoạn khó khăn của mùa giải. Sau những vòng đầu tiên thăng hoa, với việc chiếm ngôi đầu bảng, MV Corp bất ngờ đón nhận tin không vui khi tất cả tổ Thái Sơn Bắc bao gồm cả HLV Vũ "nghệ" không được tiếp tục tham ra giải đấu, dù bất kể trên cương vị nào.

Việc mất đi những vị trí quan trọng, đặc biệt là "đầu não" ở ngoài chiến tuyến, MV Corp "loạn đao pháp" dẫn đến thất bại đáng tiếc trước Thành Đồng vòng trước. Tiếp tục phải đối mặt với một đội bóng "rắn mặt" như Cường Quốc ở vòng này sẽ là thử thách không nhỏ với MV Corp. Một trận đấu "lành ít dữ nhiều" đang đợi Tâm Kaka và các đồng đội.

Ở các cặp đấu còn lại, đội đầu bảng Tin Lớn và Anh Em sẽ đối đầu với Nguyễn Trãi. Trong khi đó, Ocean sẽ tiếp tục có cơ hội giành thêm chiến thắng nữa khi chạm trán tân binh Gia Việt. Trận đấu cuối cùng tại vòng 5 là cuộc đối đầu giữa đội bét bảng Dương Nội và Top Group. 

Lịch thi đấu vòng 5
Lịch thi đấu vòng 5
BXH trước vòng 5
BXH trước vòng 5
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm