Vòng 5 SL1-S2: Tô Ký hoá giải BIDV, Nguyễn Trãi vững ngôi đầu

chủ nhật 2-7-2017 18:19:21 +07:00 0 bình luận
Sự cao tay của HLV Tuấn "Hoà Bình" giúp Tô Ký khuất phục được BIDV Quang Trung. Trong khi đó, Nguyễn Trãi tiếp tục xây chắc ngôi đầu khi vượt qua Triều Khúc.

Sự cao tay của HLV Tuấn "Hoà Bình" đã giúp Tô Ký khuất phục được BIDV Quang Trung. Trong khi đó, Nguyễn Trãi tiếp tục xây chắc ngôi đầu khi vượt qua Triều Khúc 2-0.

Tổ chuyên nghiệp vắng mặt do phải cùng Hà Nội FC tiếp đón S.Khánh Hoà ở V.League, Tô Ký ra sân vừa đúng chỉ một đội hình thi đấu và một cầu thủ dự bị. Lực lượng yếu và thiếu nên dù vừa có được trận hoà rất hay trước Nguyễn Trãi ở vòng trước, Tô Ký như "cá nằm trên thớt" khi chạm mặt BIDV Quang Trung "binh hùng tướng mạnh" lại có chuỗi phong độ cực cao. 

Tô Ký thể hiện sự vượt khó khi đánh bại BIDV Quang Trung rất thuyết phục. Ảnh Hải Đăng
Tô Ký thể hiện sự vượt khó khi đánh bại BIDV Quang Trung rất thuyết phục. Ảnh Hải Đăng

 Do người không có và sợ "ra khởi động vài người lèo tèo trông mất hình ảnh", HLV Tuấn "Hoà Bình" quyết định cho cả đội bỏ luôn phần làm nóng trước trận, động viên tinh thần anh em "có bao nhiêu chơi bấy nhiêu".

Với đội hình chắp vá, lại tiếp tục ra sân với thủ môn bất đắc dĩ Mạnh "Hội", Tô Ký chủ động chơi nhẫn nhịn để đối thủ đá nửa sân và chờ cơ hội để phản công. Lối chơi kỷ luật, thể hiện tinh thần quyết tâm rất cao, đội bóng của ông bầu Ngọc "Milan" gây ra rất nhiều khó dễ cho các ngôi sao bên phía BIDV Quang Trung. 

BIDV Quang Trung nếm mùi thất bại sau 3 trận toàn thắng. Ảnh XT
BIDV Quang Trung nếm mùi thất bại sau 3 trận toàn thắng. Ảnh XT

Ngoài tình huống huống để "xổng" Mạnh Phong ở bàn gỡ 1-1 và pha bóng chạm tay trong vòng cấm để Sáng Persie đá pen ghi bàn rút ngắn tỷ số 2-4, hàng thủ của Tô Ký dưới sự chỉ huy của "Paul Tuyên" đã thi đấu rất hay. Trong khi hàng thủ chơi xuất sắc, hàng công của đội bóng phố Cổ lại thể hiện sự sắc bén khi cho đối thủ nhận "đòn hồi mã thương" với các bàn thắng của Ngọc Bính, Mạnh "Hội", Thanh Phương và Hưng Manchester.

Một chiến thắng xứng đáng của Tô Ký trước BIDV Quang Trung. Hoà Nguyễn Trãi và giờ đả bại BIDV Quang Trung, thầy trò Tuấn Hoà Bình cho thấy họ sẵn sàng thách thức bất kể đội bóng nào đặt tham vọng.

Trong khi BIDV Quang Trung ngã ngựa, để thua đội bóng được đánh giá thấp hơn, đội đầu bảng Nguyễn Trãi lại tiếp tục thể hiện sức mạnh đáng sợ của mình. Trước một Triều Khúc đang gặp nhiều vấn đề, Nguyễn Trãi dù không có sự chèo lái của HLV Việt "đỏ" do bận huấn luyện đội U15 Việt Nam vẫn có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-0, xây chắc ngôi đầu bảng sau 5 vòng đấu. 

Nguyễn Trãi thể hiện phong độ ấn tượng khi nối dài mạch bất bại. Ảnh XT
Nguyễn Trãi thể hiện phong độ ấn tượng khi nối dài mạch bất bại. Ảnh XT

Một đội bóng khác tiếp tục thể hiện phong độ cực cao ở vòng này là Tùng Ân Hoa Lư. Sau khi có được chiến thắng huỷ diệt Từ Sơn 9-1 ở vòng trước, đội bóng đến từ Vĩnh Phúc tiếp tục "quần ải" Hữu Bằng ở vòng này, dù thiếu vắng tổ ăn tập của CAND.

Cú hat-trick của Phúc Thanh và 4 bàn thắng khác đã giúp Tùng Ân Hoa Lư có được chiến thắng 7-4 trước Hữu Bằng. Có 3 điểm trận này Tùng Ân được 10 điểm, tạm vượt lên xếp thứ 3 trên BXH.

Một đội bóng đầu bảng khác cũng có được chiến thắng ở vòng này là Gia Việt. Đội bóng của ông bầu Việt Quảng Ninh thể hiện nỗ lực tinh thần thi đấu tuyệt vời khi ngược dòng đánh bại Du Lịch với tỷ số 5-3 sau khi bị dẫn trước 2-0 trong hiệp 1. Đáng chú ý là 2 trong số 5 bàn thắng của Gia Việt được ghi bởi các cầu thủ... Du Lịch.

2 cặp đấu còn lại, Tuấn Sơn đánh bại Từ Sơn 4-2 trong khi Phương Anh lội ngược dòng thắng Vinapros 3-1.

Kết quả vòng 5

Tô Ký - BIDV Quang Trung: 4-2

Triều Khúc - Nguyễn Trãi: 0-2

Tuấn Sơn - Từ Sơn: 4-2

Tùng Ân Hoa Lư - Hữu Bằng: 7-4

Du Lịch - Gia Việt: 3-5

Vinapros - Phương Anh: 1-3

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm