Vòng 6 Hạng Nhất phủi 2016: Tuấn "bệu" rực sáng nhưng EOC không thắng

chủ nhật 5-6-2016 21:53:57 +07:00 0 bình luận
Tuấn "bệu" chơi cực hay, ghi cú đúp đầy đẳng cấp nhưng EOC vẫn không thể bỏ túi 3 điểm trong trận cầu tâm điểm ở vòng 6 gặp Phương Anh.

Tuấn "bệu" chơi cực hay, ghi cú đúp đầy đẳng cấp nhưng EOC vẫn không thể bỏ túi 3 điểm trong trận cầu tâm điểm ở vòng 6 gặp Phương Anh.

Trận cầu EOC - Phương Anh là màn so tài được mong chờ nhất vòng 6. Hai đội bóng nhất nhì bảng chạm trán nhau, sau chuỗi trận phong độ cao khiến nhiều NHM háo hức từng phút giây.

EOC giàu sức hút bởi dàn sao khiến họ được coi là "dải ngân hà xanh" hoặc "PSG của phủi Hà thành". Sức hấp dẫn của Phương Anh đến từ HLV Tú "khỉ" nhiều quái chiêu và những cầu thủ không quá tên tuổi nhưng luôn biết cách tạo bất ngờ.

Ở trận đấu này, EOC chỉ thiếu duy nhất 1/2 đôi cánh thiên thần là cầu thủ Huyên "seven" do nhận đủ số thẻ vàng. Lực lượng của họ vẫn hùng hậu như thường và dĩ nhiên, cái tên được đánh giá cao nhất là Tuấn "bệu" - tiền đạo hay bậc nhất phủi Hà thành hiện tại.

Tuấn "bệu" nguy hiểm cỡ nào, ai cũng hiểu và HLV Tú "khỉ" đã cắt cử đội trưởng Dũng "Đức Giang" đeo bám như hình với bóng. Sau khoảng 10 phút đầu, trận đấu trôi qua khá cân bằng khi hai đội chơi chặt chẽ. EOC không mạo hiểm đẩy cao đội hình còn Phương Anh vẫn chơi thủ phản theo thói quen.

Tuấn "bệu" ghi 2 bàn giúp EOC dẫn Phương Anh 2-0 trong hiệp 1

Tuy nhiên, sự khác biệt mang tên Tuấn "bệu" đã khiến trận đấu trở nên sôi động hơn. EOC không cần nhiều hơn 2 cầu thủ tham gia trong mỗi pha tấn công mà vẫn làm rung lưới Phương Anh. Chỉ cần một mình Tuấn "bệu" cắm ở trên, đón bóng, cài đè và xoay sở, phối hợp cùng một đồng đội, khi là Hưng "xốp", khi thì Tú "tó", đã có thể tạo ra tình huống nguy hiểm.

Tình huống Tuấn "bệu" vượt qua Dũng "Đức Giang" ghi bàn thắng thứ 2 

Ngạo nghễ hơn, cả hai bàn thắng của Tuấn "bệu" ghi trong hiệp 1 đều đến từ những pha "tự làm tự ăn", không cần phối hợp với ai. Hai pha cài "chết" Dũng "Đức Giang", xoay người sút bóng 1 chạm ghi bàn, một bằng chân phải, một bằng chân trái của Tuấn "bệu" khiến CĐV Phương Anh phải nín lặng còn khán giả ồ lên vì ngỡ ngàng, vì thán phục. "Quá đẳng cấp", là 3 tiếng mà nhiều người thốt lên khi chứng kiến hai pha ghi bàn nhanh như điện, phá vỡ mọi hệ thống phòng thủ của Tuấn "bệu".

Dũng "Đức Giang" có một ngày thi đấu vất vả khi theo kèm Tuấn "bệu"

Cựu tiền đạo Ninh Bình đã có một hiệp 1 hoàn hảo, EOC dẫn 2-0 và nhiều người đã nghĩ tới viễn cảnh Phương Anh sẽ "vỡ" ở hiệp 2.

Nhưng bóng đá luôn chứa đựng nhiều bất ngờ và hôm nay, điều đó đã xảy ra. HLV Đức "SC" tự tin rút trung vệ đội trưởng Cường "trắng" và hậu vệ phải Dương Thành Luân ra nghỉ, tung vào sân tiền đạo Tú "Yến" và hậu vệ trẻ Hữu Việt, kéo Tuấn "bệu" lùi về đá thòng.

EOC chơi bóng có phần chùng xuống và thiếu quyết liệt ở một số tình huống, khiến Phương Anh lên tinh thần và gỡ được 1 bàn sau pha phối hợp đẹp mắt. Hưng phấn tăng cao, Phương Anh càng chơi càng hay. Trong khi đó, EOC cũng chỉnh đốn hàng ngũ để kịp sửa sai, Tuấn "bệu" lên đá giữa, Lê Văn Duyệt về thòng. Một lát sau, Tuấn "bệu" lại lên đá trung phong như hiệp 1 để uy hiếp lại hàng thủ Phương Anh.

Quá khó để ngăn cản cựu tiền đạo Ninh Bình 

Tuy nhiên, Phương Anh tiếp tục chứng tỏ họ là đội bóng luôn chơi cực hay ở hiệp 2. Những trận thắng trước đó của Phương Anh trước Nguyễn Trãi, HBG, Coca đều là những trận đấu mà họ chơi thăng hoa trong khoảng thời gian này.

Sự thăng hoa bất ngờ của Phương Anh đã khiến EOC gặp lúng túng, để lộ nhiều khoảng trống. Trong một buổi chiều mà EOC có phần chủ quan, lại thiếu may mắn thì Phương Anh lại có đủ mọi yếu tố để làm nên chiến quả. Chỉ ít phút sau bàn rút ngắn 1-2, Phương Anh đã có bàn gỡ hòa cũng từ một pha phối hợp tốt.

Tuy nhiên, Phương Anh vẫn giành lại 1 điểm 

Tuấn "bệu" vẫn khiến người ta phải nhắc đến tên anh khi tung ra cú sút căng đập cột dọc cuối trận, khép lại một trận hòa 2-2 kịch tính.

Thông thường, khi Tuấn "bệu" tỏa sáng, EOC sẽ thắng. Nhưng trong một buổi chiều lạ lùng trước một Phương Anh lì lợm, với nhiều tranh cãi xung quanh việc trọng tài bàn về thời gian bù giờ hiệp 2, "dải ngân hà xanh" chỉ có kết quả hòa.

Ở các trận đấu khác, bất ngờ lại xảy ra khi Du Lịch thắng ngược Coca 2-1, Nguyễn Trãi bị dẫn trước 0-2 sau hiệp 1 vẫn đánh bại Suzika Hữu Bằng 5-3. Gia Việt bị Vinapros chọc thủng lưới trước cũng thắng ngược 3-1 với phong độ chói sáng của Long "Torres". Dương Nội trong ngày thiếu vắng Nghĩa "chém" vẫn thắng Cộng 4-2. BIDV Quang Trung có trận thắng đầu tay khi đánh bại HBG 2-0.

Kết quả vòng 6:

Gia Việt - Vinapros 3-1

Nguyễn Trãi - Suzika Hữu Bằng 5-3

EOC - Phương Anh 2-2

Dương Nội - Cộng 4-2

Coca - Du Lịch 1-2

BIDV - HBG 2-0

Tự hào là Nhà tài trợ chính của Hệ thống Giải bóng đá phong trào – Cúp Bia Saigon Special, năm 2016, để tỏ lòng tri ân khách hàng, nhãn hàng bia Saigon Special hân hạnh giới thiệu đến Người tiêu dùng khu vực miền Bắc nói riêng và người tiêu dùng cả nước nói chung hình ảnh bao bì mới của sản phẩm với thiết kế thay đổi độc đáo thể hiện sự sang trọng, lịch lãm và hiện đại, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng trong và ngoài nước, xứng đáng là một sản phẩm cao cấp được tin tưởng và lựa chọn. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm