Vòng 7 AFCHN League Cup Dilmah 2016: Ngôi vương về tay ai?

thứ sáu 20-5-2016 7:56:02 +07:00 0 bình luận
Hai đội bóng đầu bảng chỉ hơn kém nhau 1 điểm đối đầu ở vòng đấu cuối, hứa hẹn tạo nên một trận cầu kịch tính, hấp dẫn...

Trận cầu giữa AFC G&B gặp AFC SĐ vào lúc 8h sáng Chủ nhật ngày 22/5 tới được coi là tâm điểm của vòng 7 giải AFC Hanoi League Cup Dilmah 2016. Đây là trận đấu quyết định ngôi vương của mùa giải khi AFC G&B đang dẫn đầu BXH, hơn AFC SĐ chỉ 1 điểm.

Quang Trung của AFC G&B đã ghi 5 bàn ở giải này 

Trước khi bước vào trận đấu này, AFC G&B có chuỗi trận 6 trận bất bại ( 5 thắng 1 hòa ) còn AFC SĐ, họ có 5 trận thắng và chỉ để thua 1 trận. Dù cả 2 đều đã chính thức giành vé đến với VCK AFCVN 2016 khu vực miền Bắc diển ra tại Thái Bình vào tháng 6/2016 trước 1 vòng đấu, nhưng vẫn còn 1 cuộc đua khác đó là cuộc đua đến ngôi vị số 1 tại Hà Nội.

AFC G&B với nhiều hảo thủ trong đội hình, băng băng lao đi mà dường như không gặp phải một vật cản trở nào. Trong khi đó, AFC SĐ dần lộ diện sức mạnh của một ứng cử viên vô địch trong vài vòng đấu vừa qua. Ở vòng 6, AFC SĐ đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH sau khi đánh bại AFC Hà Nội rất mạnh.

AFC SĐ đánh bại AFC Hà Nội ở vòng 6 

Số liệu thống kê cho thấy G&B đang là đội bóng có hàng công xuất sắc nhất khi ghi 18 bàn sau 6 trận. Hàng thủ của nhà ĐKVĐ cũng hay nhất khi chỉ để thủng lưới 5 bàn, trong đó có 2 pha phản lưới. AFC G&B và AFC SĐ từng đối đầu 6 lần và AFC G&B thắng 5, hòa 1. Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho G&B tại giải đấu này là Quang Trung với 5 pha lập công. Bên phía AFC SĐ, Mạnh Dương đã có 6 bàn thắng.

AFC SĐ có điểm mạnh là hàng thủ với trung vệ Hiếu "ken" và thủ môn Quang Đạo đều chơi rất xuất sắc cùng với đó là sự trở lại Lam Bergkamp từ Đà Nẵng trở ra... Tất nhiên trong 1 trận cầu quan trọng như thế này thì số liệu thống kê chỉ mang tính chất tham khảo, nó không ảnh hưởng nhiều đến diễn biến trên sân của trận đấu. Cái nóng của mùa hè lên đến gần 40 độ nhưng chắc chắn không thể nóng bằng trận đấu này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm