Vòng 7 SL1-S2: Văn Quyết không thể cứu Hữu Bằng, Gia Việt soán ngôi Nguyễn Trãi

chủ nhật 23-7-2017 22:41:17 +07:00 0 bình luận
Sau vòng 7 SL1-S2, chiếc vé lên hạng gần như đã gọi tên Nguyễn Trãi và Gia Việt khi 2 đội bóng này giành những chiến thắng vô cùng quan trọng.

Sau vòng 7 SL1-S2 diễn ra chiều nay, cuộc chiến giành chiếc vé lên hạng gần như đã gọi tên Nguyễn Trãi và Gia Việt khi 2 đội bóng này giành những chiến thắng vô cùng quan trọng.

Trong khi đó, ở nhóm cuối bảng xếp hạng cuộc chiến trụ hạng đang ngày càng trở nên khó lường. Trận cầu tâm điểm của vòng 7 là cuộc đối đầu giữa Nguyễn Trãi và Phương Anh. Diễn ra ở lượt thi đấu đầu tiên, Phương Anh không hề tỏ ra kém cạnh đội đầu bảng, trái lại họ còn thi đấu rất bài bản và bình tĩnh với tâm thế thoải mái. 

Phương Anh dù rất nỗ lực nhưng vẫn không thể ngăn nổi sức mạnh của Nguyễn Trãi.
Phương Anh dù rất nỗ lực nhưng vẫn không thể ngăn nổi sức mạnh của Nguyễn Trãi. 

Tuy nhiên Nguyễn Trãi đã khẳng định được lý do vì sao đến thời điểm hiện tại họ vẫn vững vàng trên đỉnh bảng xếp hạng. Ngay ở phút thứ 7, Tùng “búa tạ” đã có bàn thắng mở tỷ số cho Nguyễn Trãi với một pha xử lý bóng đẳng cấp.

Nhưng cũng chỉ ít phút sau, Thắng “bộ đội” thể hiện cái duyên của mình khi ghi tên lên bảng tỷ số. Đây đã là lần thứ 8 cầu thủ này lập công trong 6 trận đấu liên tiếp.

Phút thứ 18, Tùng “búa tạ” đi bóng dũng mãnh dứt điểm uy lực, bóng đến chân Giang “trề”, và cầu thủ này đã không bỏ lỡ thời cơ dứt điểm một lần nữa đưa Nguyễn Trãi vươn lên dẫn trước.

Bị dẫn bàn trước, nhưng Phương Anh vẫn không hề bỏ cuộc, những tình huống tấn công của các học trò HLV Tú “khỉ” nhiều lần làm thót tim các thành viên của FC Nguyễn Trãi, tuy nhiên điều họ cần là bàn thắng thì mãi không tới.. 

Nguyễn Trãi tiếp tục khẳng định như là ứng viên sáng giá cho chiếc vé thăng hạng HPL-S5. Ảnh Xuân Thu
Nguyễn Trãi tiếp tục khẳng định như là ứng viên sáng giá cho chiếc vé thăng hạng HPL-S5. Ảnh Xuân Thu

Phút thứ 48, xuất phát từ pha đi bóng dọc biên của Giang “trề”, Bá Huy tận dụng cơ hội dứt điểm vào lưới khi Phương Anh “vườn không nhà trống”. Bàn thắng cũng ấn định tỷ số 3 – 1, các cầu thủ của bầu Phương “khái” đã có một chiến thắng không hề dễ dàng, đây cũng có thể coi là món quà các học trò dành cho HLV Việt “đỏ” khi ông trở về từ băng ghế huấn luyện đội tuyển U15 Quốc gia.

Với chiến thắng này, Nguyễn Trãi tiếp tục có cùng 19 điểm với Gia Việt khi ở lượt trận cuối, Gia Việt chiến thắng Hữu Bằng với tỷ số 6 – 3. Quyết tâm giành 3 điểm với điểm tựa là chiến thắng trước Vinapros ở vòng 6, những sự bổ sung chất lượng từ tổ Đô Lương và hơn nữa là sự xuất hiện của Văn Quyết trên sân, Hữu Bằng đã tạo cho Gia Việt không ít khó khăn.

Văn Quyết lại ghi bàn nhưng vẫn không thể giúp Hữu Bằng thoát khỏi trận thua trước Gia Việt. Ảnh XT
Văn Quyết lại ghi bàn nhưng vẫn không thể giúp Hữu Bằng thoát khỏi trận thua trước Gia Việt. Ảnh XT

Có bàn thắng dẫn trước, cùng sự tỏa sáng của Văn Quyết, Nguyên Hưng, không ai nghĩ rằng đây là Hữu Bằng “toàn thua” ở 5 vòng đầu. Thế nhưng với bản lĩnh của một ứng viên vô địch, Gia Việt chứng tỏ tại sao họ là đối thủ không hề dễ chơi với các đội bóng khác. Hartrick của Tuấn “thơ” đã giúp Gia Việt giành chiến thắng ấn tượng, qua đó vượt qua Nguyễn Trãi trên BXH.

Trong trận đấu cùng giờ được coi là “chung kết ngược” Từ Sơn + thi đấu ấn tượng và vượt qua Vinapros thi đấu rời rạc với tỉ số 6 – 1. Chiến thắng này giúp Từ Sơn + vượt qua chính Vinapros trên BXH. 

Triều Khúc tìm lại niềm vui chiến thắng sau chuỗi trận đáng thất vọng. Ảnh Hải Đăng
Triều Khúc tìm lại niềm vui chiến thắng sau chuỗi trận đáng thất vọng. Ảnh Hải Đăng

Một đội bóng khác cũng giành được chiến thắng ấn tượng ở vòng đấu này là Triều Khúc khi đội bóng làng “lông gà lông vịt” xuất sắc vượt qua Tuấn Sơn với tỉ số 4 – 2. Với 8 điểm trong tay thầy trò HLV Tuấn “ếch” tạm thở phảo khi thoát khỏi nhóm “cầm đèn đỏ”

Đáng tiếc cho những đội bóng có tham vọng vươn lên top đầu là Tùng Ân Hoa Lư và BIDV Quang Trung khi họ chỉ có thể giành được 1 điểm sau vòng 7. Với tình thế hiện tại có lẽ chỉ có phép màu mới có thể giúp những đội bóng này hạ bệ 2 đội đầu bảng là Gia Việt và Nguyễn Trãi.

Thế cục của giải đấu năm nay đã gần như an bài khi Gia Việt và Nguyễn Trãi khó tuột tay suất lên hạng. Có chăng cuộc chiến trụ hạng sẽ hứa hẹn nhiều hấp dẫn với 3 cái tên Hữu Bằng, Vinapros và Từ Sơn +.

Kết quả cụ thể:

Nguyễn Trãi 3-1 Phương Anh

Du Lịch 1-1 BIDV Quang Trung

Tô Ký 5-5 Tùng Ân Hoa Lư

Tuấn Sơn 2-4 Triều Khúc

Hữu Bằng 3-6 Gia Việt

Vinapros 1-6 Từ Sơn +

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm