Vòng 9 Hạng Nhất phủi 2016: Nóng cuộc đua vị trí thứ 2

chủ nhật 26-6-2016 22:23:36 +07:00 0 bình luận
Cuộc đua vị trí thứ 2 trên BXH ngày càng hấp dẫn khi Gia Việt và Phương Anh cùng sảy chân ở vòng 9 còn Dương Nội có màn tăng tốc ấn tượng.

Cuộc đua vị trí thứ 2 trên BXH ngày càng hấp dẫn khi Gia Việt và Phương Anh cùng sảy chân ở vòng 9 còn Dương Nội có màn tăng tốc ấn tượng. 

Suzika Hữu Bằng có nửa đầu hiệp 1 chơi khá tốt trước đội đầu bảng EOC. Tuy nhiên, đẳng cấp và sự vượt trội của "Dải ngân hà xanh" đã cho thấy sự khác biệt.

Những bàn thắng đến liên tiếp với EOC nhờ công của những Tú "Tó", Tú "Yến", Dương Thành Luân. Ở trận đấu này, Tú "Tó" tiếp tục là cầu thủ chơi ấn tượng, đúng với thương hiệu "luôn nhận điểm 8 trở lên" của anh.

Những pha dốc bóng tốc độ và dứt điểm, kiến tạo chuẩn mực bằng cái chân phải cực ngoan của Tú "Tó" giúp EOC giành chiến thắng đậm đà 8-2 trong ngày mà tiền đạo chủ lực Tuấn "bệu" chỉ đá được vài phút do chấn thương.

Vòng 9 Hạng Nhất phủi 2016: Nóng cuộc đua top 2

EOC củng cố ngôi đầu bảng bằng chiến thắng đậm đà 

Dương Nội chỉ mất 1-2 phút để có bàn mở tỉ số trong trận gặp Vinapros nhờ công của Nghĩa "chém" sau pha kiến tạo của Sơn "Rex". Trận đấu được đánh giá là cầu đinh ở vòng 9 đã diễn ra theo kịch bản ít ai ngờ khi Dương Nội tỏ ra vượt trội trong khả năng ghi bàn.

Sự xuất hiện ngay từ đầu của bộ ba hàng chuyên nghiệp Nghĩa "chém" - Long "thổi" - Tuấn "cối" cùng những hảo thủ quen thuộc Huy "Cris", Dũng "Trịnh", Sơn "Rex", Việt "lùn" đã giúp Dương Nội chơi rất hay. Các pha làm bàn sau đó của Dũng "Trịnh", Tuấn "cối" đã khép lại trận thắng đậm 4-0 của Dương Nội. 

Vòng 9 Hạng Nhất phủi 2016: Nóng cuộc đua top 2

Dương Nội vươn lên ngôi nhì bảng sau thắng lợi trước Vinapros và cú sảy chân của Phương Anh 

Coca bất ngờ chơi cực hay ở vòng 9 khi cầm chân Gia Việt với tỉ số 1-1. Đội bóng nhì bảng Gia Việt mở tỉ số trước nhờ công của Long "Torres". Đây là trận đấu mà Gia Việt vẫn chơi tốt, nhưng thiếu sự may mắn ở những pha dứt điểm cuối cùng.

Sang hiệp 2, Coca chơi máu lửa hơn nhiều và gỡ hòa thành công với bàn thắng của Văn Toại. Kết quả này không khiến Gia Việt mất ngôi nhì bảng bởi ở trận đấu sau đó, Phương Anh đã để thua BIDV Quang Trung.

Tuy nhiên, họ chỉ hơn Dương Nội đúng 1 điểm và cuộc đua top 2 ngày càng nóng bỏng. 

Vòng 9 Hạng Nhất phủi 2016: Nóng cuộc đua top 2

Gia Việt vẫn giữ ngôi nhì bảng nhưng đang bị Dương Nội phả hơi nóng vào gáy sau trận hòa Coca 

Phương Anh rất quyết tâm tận dụng trận hòa của Gia Việt để vươn lên giành ngôi nhì bảng nhưng đã không hiện thực được mục tiêu. BIDV Quang Trung càng chơi càng hay qua từng trận ở giai đoạn 2.

Pha sút xa ghi bàn cực đẹp mắt của đội trưởng Dũng "Đức Giang" vẫn không giúp Phương Anh thoát được trận thua 1-2 trước BIDV Quang Trung. Với kết quả này, Phương Anh đã đánh mất vị trí thứ 3 trên BXH vào tay Dương Nội.

Vòng 9 Hạng Nhất phủi 2016: Nóng cuộc đua top 2

Nguyễn Trãi đả bại HBG 

Ở các trận đấu khác, Du Lịch để thua 1-2 trước FC Cộng còn Nguyễn Trãi thắng 4-2 trước HBG.

Kết quả vòng 9:

EOC 8-2 Suzika Hữu Bằng

Dương Nội 4-0 Vinapros

Gia Việt 1-1 Coca

Nguyễn Trãi 4-2 HBG

Phương Anh 1-2 BIDV Quang Trung

Du Lịch 1-2 Cộng FC 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm