Vòng 9 HPL-S3: MV Corp vô địch sớm, Moon tạo địa chấn

chủ nhật 8-11-2015 21:29:45 +07:00 0 bình luận
Với việc Văn Minh bị Tô Ký cầm hòa, MV Corp đã vô địch sớm 2 vòng khi giành thắng lợi trước Du Lịch. Trong khi đó, Moon Quang Trung gây bất ngờ lớn khi thắng đậm Triều Khúc.

MV Corp ra quân sớm hơn đội cạnh tranh trực tiếp Văn Minh ở vòng 9 này. Họ thắng dễ dàng đội đứng cuối bảng Du Lịch với tỉ số 4-1 nhờ các pha lập công của Đình Thắng, Khánh "alves", Phú Nguyên và Văn Thuận.

Thắng trận sớm, các cầu thủ MV Corp nán lại xem trận đấu giữa Văn Minh và Tô Ký Tứ Liên để "soi kết quả" chờ ăn mừng chức vô địch sớm. Chỉ cần Văn Minh hòa hoặc thua ở vòng đấu này, MV Corp chính thức là tân vương của HPL-S3. Đội bóng "nhà xe" ra quân với đầy đủ các hảo thủ Hùng "con", Quang Đạt, Văn Công, Quốc Tú và đặc biệt là "người ngoài hành tinh" Chung "tám". Chẳng để khán giả chờ lâu, Văn Minh tạo ra vô số cơ hội ngon ăn, các pha bóng tốc độ đầy quyến rũ và dẫn trước 2 bàn thắng. Đồng hồ trôi dần về cuối trận và những người lạc quan nhất cũng không tin Tô Ký có thể làm nên điều gì đó. Tuy nhiên, ý chí kiên cường của Tô Ký và sự xuất sắc của cầu thủ vào thay người Kiên "bờm" đã giúp đội bóng vùng Tứ Liên giành lại 1 điểm quý giá. Một điểm này giúp cơ hội trụ hạng của Tô Ký sáng sủa hơn trong khi Tin lớn & Anh em cũng như Vinapros đều thua ở vòng này. Việc Văn Minh chỉ giành được 1 điểm đã khiến MV Corp chính thức lên ngôi.

MV Corp vô địch sớm 2 vòng

MV Corp vô địch sớm 2 vòng

Ở trận đấu giữa Triều Khúc và Moon Quang Trung, đội bóng "xứ Basque giữa lòng Hà Nội" mở tỉ số trước từ cú sút xa tuyệt đẹp của Bình "ấn". Tuy nhiên, ngay lập tức Nhuận "Balotelli" gỡ hòa rồi ghi thêm bàn nữa giúp Moon vượt lên dẫn lại 2-1. Sang hiệp 2, Tuyên "đen" và Sáng "Persie" ấn định chiến thắng 4-1 cho Moon. Đây là trận thắng đậm rất bất ngờ của Moon bởi trước trận đấu, Triều Khúc là đội được đánh giá cao hơn. Thắng trận này, Moon vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH và có cơ hội lớn giành huy chương đồng.

Moon gây bất ngờ lớn khi đánh bại Triều Khúc 4-1

Moon gây bất ngờ lớn khi đánh bại Triều Khúc 4-1

Trong trận đấu được đánh giá rất khó khăn với Top Group, Cường Quốc đã chơi thuyết phục và giành thắng lợi chung cuộc 3-2, qua đó 90% sẽ trụ hạng. Tú "yến", Mạnh "nát" và Thịnh "Bắc Ninh" là những người ghi bàn cho Cường Quốc còn Bách "Thủy Lợi" và Tùng Lâm gỡ hai bàn cho Top Group.

Cường Quốc có trận thắng vô cùng quan trọng trước Top Group

Cường Quốc có trận thắng vô cùng quan trọng trước Top Group

Ở hai trận đấu muộn, Thành Đồng và Hanel là những đội hưởng niềm vui chiến thắng. Thành Đồng thắng 2-0 trước Vinapros nhờ các bàn thắng của Phong "bướm" và Cường "kem". Hanel thắng 2-1 trước Tin lớn & Anh em nhờ các pha lập công của Tú "thổ" và Tuấn Anh "cốm". Lâm "voi" là người ghi bàn bên phía Tin Lớn.

Thành Đồng không mất nhiều sức để đánh bại Vinapros

Thành Đồng không mất nhiều sức để đánh bại Vinapros

Sau vòng 9, các vị trí dẫn đầu BXH lần lượt là MV Corp (25 điểm), Văn Minh (19 điểm), Moon (15 điểm), Top Group (14 điểm). Ba vị trí cuối bảng là Tô Ký (9 điểm), Vinapros (7 điểm) và Du Lịch (1 điểm).

Kết quả vòng 9

Triều Khúc - Moon QT 1-4

MV Corp - Du Lịch 4-1 

Cường Quốc - Top Group 3-2

Văn Minh - Tô Ký 2-2

Tin lớn & Anh em - Hanel 1-2

VinaPros - Thành Đồng 0-2

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm