Vòng 9 HPL-S4: Cường Quốc giật lại ngôi đầu từ tay Văn Minh

thứ hai 21-11-2016 11:24:39 +07:00 0 bình luận
Văn Minh để mất 3 điểm trước Tin lớn & Anh em và đó là cơ hội để Cường Quốc lấy lại ngôi đầu khi có chiến thắng thuyết phục trước Hanel Ocean.

Văn Minh để mất 3 điểm trước Tin lớn & Anh em và đó là cơ hội để Cường Quốc lấy lại ngôi đầu khi có chiến thắng thuyết phục trước Hanel Ocean

Vòng 9 HPL-S4: Cường Quốc giật lại ngôi đầu từ tay Văn Minh
Cường Quốc có chiến thắng ấn tượng trước Hanel Ocean. Ảnh Văn Quân

Trận cầu tâm điểm:

Cuộc đọ sức giữa Cường Quốc và Hanel Ocean được đánh giá là trận cầu tâm điểm và đáng xem nhất vòng 9. Mục tiêu đầu bảng của Cường Quốc là rất rõ ràng khi họ bị Văn Minh vượt mặt ở vòng trước sau trận thua EOC. Còn với Hanel Ocean, họ luôn thi đấu quyết tâm để bám đuổi với ngôi đầu. Bằng chứng của một trận cầu hấp dẫn khi gì khác ngoài bàn thắng. Đã có 7 bàn được ghi trong trận đấu này và 4 trong số đó nghiêng về phía Cường Quốc. Bước ngoặt của trận đấu chỉ thật sự diễn ra khi Hanel Ocean bị mất người do Tuấn vip nhận thẻ đỏ rời sân. Dù có nỗ lực đến mấy nhưng thủ môn Hưng “esele” vẫn 3 lần phải vào lưới nhặt bóng. Kết thúc vòng 9, Cường Quốc giành lại ngôi đầu.

Video: Diễn biến của trận đấu giữa Cường Quốc và Hanel Ocean

 

Triều Khúc và hai nửa buồn vui

Vòng 9 HPL-S4: Cường Quốc giật lại ngôi đầu từ tay Văn Minh
Triều Khúc có 1 điểm quan trọng trong trận đấu nhiều tranh cãi

Ở vòng này Triều Khúc đối đầu với EOC. Dù phải đối đầu với một đội bóng mạnh nhưng Triều Khúc lại là đội có bàn dẫn trước từ sớm. Tuy nhiên, họ cũng mất đi lợi thế 1 bàn không lâu sau đó. Trận đấu ngày càng nóng lên với những tranh cãi về cách điều hành của trọng tài. Không chỉ trong sân, ngoài sân các CĐV của Triều Khúc đã 3 lần ném pháo sáng vào sân làm trận đấu bị gián đoạn.Chung cuộc, hai đội cầm chân nhau với tỉ số 1-1. Với kết quả đó, Triều Khúc vẫn đứng thứ 11 trên BXH, đứng trước nguy cơ rất lớn xuống chơi giải hạng Nhất mùa sau.

Bất ngờ tới từ cuối bảng:

Vòng 9 HPL-S4: Cường Quốc giật lại ngôi đầu từ tay Văn Minh
Tin Lớn bất ngờ đánh bại Văn Minh với tỷ số 3-0. Ảnh Văn Quân

Cả Dương Nội và Tin lớn & Anh em đều bằng điểm nhau và xếp ở những vị trí 9 và 10 trên BXH. Ở vòng này, họ phải đụng độ MV Corp và Văn Minh (đầu bảng ở vòng 8). Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra tại C500. Trận đấu, Dương Nội gặp MV Corp đã tạo nên một cơn mưa bàn thắng với chiến thắng 4-2 cho đội bóng đến từ Hà Đông. Cũng ở lượt trận 2, Tin lớn & Anh em chỉ trong khoảng 10 phút cuối trận ghi được liên tiếp 3 bàn vào lưới Văn Minh. 

Video: Diễn biến của trận đấu giữa Top Group và Moon

 

Ở một diễn biến đáng chú ý khác, Top Group trình diễn bộ mặt đáng thất vọng khi để thua Moon với tỉ số 0-2. Còn Thành Đồng có chiến thắng nhàn nhã 5-0 trước đội cuối bảng Tô Ký. Trong trận đấu này, cầu thủ có cái chân trái tài hoa của “phủi” Hà Nội là Giang “say” đã vào sân trong hiệp 2 và có cho mình một bàn thắng. Đây hứa hẹn sẽ là sự trở lại của anh sau chấn thương dài hạn vừa qua.

Vòng 9 HPL-S4: Cường Quốc giật lại ngôi đầu từ tay Văn Minh
Kết quả vòng 9

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm