"164 triệu bảng" vẫn chưa đủ giúp Man Utd giành siêu Cúp châu Âu

thứ tư 9-8-2017 8:39:05 +07:00 0 bình luận
Sự kỳ vọng vào hai bản hợp đồng “bom tấn” Pogba và Lukaku trị giá 164 triệu bảng đã không được đáp lại như mong đợi khiến Man Utd để tuột mất Siêu Cúp.

Sự kỳ vọng vào hai bản hợp đồng “bom tấn” Pogba và Lukaku trị giá 164 triệu bảng đã không được đáp lại như mong đợi khiến Man Utd để tuột mất siêu Cúp châu Âu rạng sáng nay trước Real Madrid.

Cư dân mạng xã hội đã có dịp "ném đá" chế giễu Paul Pogba và Romelu Lukaku khi cả hai bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn không tưởng trong vòng 3 giây. Hầu hết đều cho rằng Man Utd đã lãng phí tiền bạc để chứng kiến hai ngôi sao đắt giá nhất lịch sử CLB này gây thất vọng.

Tất nhiên, nỗi thất vọng về Pogba và Lukaku không chỉ thể hiện qua tình huống bỏ lỡ nói trên mà còn là màn trình diễn tổng thể ở trận tranh siêu Cúp trước Real Madrid. 

Tình huống Lukaku ''ngăn cản'' Herrera băng xuống

Tình huống Lukaku "ngăn cản" Herrera băng xuống 

Lukaku đã ghi bàn rút ngắn tỷ số trong hiệp 2, nhưng lẽ ra anh có thể làm tốt hơn thế nếu không có những pha xử lý tỉnh táo hơn.

Trong hiệp 1, khi Ander Herrera thoát khỏi Toni Kroos và cố chạy về phía khung thành Real Madrid, Lukaku đã việt vị tại thời điểm đó, nhưng thay vì để đồng đội của mình băng xuống, anh lại đuổi theo bóng, dẫn đến việc pha tấn công phải kết thúc sớm.

Video: Lukaku bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khó tin

Ở đầu hiệp 2, sau pha đánh đầu cận thành của Pogba bị thủ môn Keylor Navas cản phá, Lukaku ập vào sút bồi, nhưng cú dứt điểm cách khung thành chỉ hơn 5 mét lại bay lên khán đài một cách khó tin.

Ngay cả khi tiền đạo người Bỉ chuộc lỗi bằng bàn thắng sau đó, cũng từ một pha sút bồi, người hâm mộ vẫn không nguôi ngoai được nỗi thất vọng về tình huống trước đấy. 

Lukaku dù ghi bàn nhưng có màn trình diễn không như mong đợi

Lukaku dù ghi bàn nhưng có màn trình diễn không như mong đợi 

Giống như người bạn thân và đồng đội mới Lukaku, Pogba đã có hiệp đấu đầu tiên đáng quên ở Skopje. Cựu danh thủ Liverpool Steven Gerrard không ngần ngại mỉa mai khi được hỏi về màn trình diễn của siêu sao người Pháp.

“Tôi nghĩ anh ấy đã trình diễn nghèo nàn, nếu chúng ta thành thực một cách tàn nhẫn. Quyết định trên sân của anh ấy trong hiệp 1 không tốt. Tôi nghĩ anh ấy có một chút cá nhân ở đó thay vì suy nghĩ về đồng đội trong 45 phút đầu tiên”. 

Pogba cũng có màn trình diễn nghèo nàn

Pogba cũng có màn trình diễn nghèo nàn 

Sự xuất hiện của Nemanja Matic tạo nên kỳ vọng rằng Pogba sẽ bùng nổ nhờ được giải phóng khỏi nhiệm vụ phòng thủ. Thế nhưng, trong khi tân binh người Serbia ra mắt ổn thỏa ở trận đấu chính thức đầu tiên thì Pogba lại... mất tích trên sân.

Anh có những lựa chọn xử lý bóng sai lầm vào một số thời điểm, đặc biệt là các tình huống phản công.

Có thể, đây mới chỉ là một trong những màn khởi động mùa giải mới và cần thêm thời gian để Pogba minh chứng giá trị cầu thủ đắt thứ nhì thế giới, còn Lukaku sẽ cho thấy chất lượng ghi bàn tương xứng con số 75 triệu bảng Man Utd bỏ ra chiêu mộ anh. 

Video: Man Utd gục ngã 1-2 trước Real ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm