3 cựu ngôi sao Barca trong top 10 cầu thủ Brazil ở Ligue 1

Hoàng Hà
chủ nhật 5-4-2020 3:15:35 +07:00 0 bình luận
France Football đã tổng hợp danh sách các cầu thủ Brazil hay nhất từng chơi ở Ligue 1. Trong top 10 có 3 người từng chơi cho Barca.

Theo bảng xếp hạng của France Football, tạp chí đã trao Quả bóng vàng từ năm 1956, 3 cựu cầu thủ của Barca từng chơi ở Ligue 1 xứng đáng lọt vào Top 10, bao gồm Neymar, Sonny Anderson và Ronaldinho.

Chiếm vị trí thứ 3 là Neymar, ngôi sao hiện tại của PSG, người mơ ước được trở lại thi đấu ở Barca. Cầu thủ đắt giá nhất hành tinh này mới chơi ở Ligue 1 trong 2 mùa giải và đều giành chức vô địch.

3 cựu ngôi sao Barca trong top 10 cầu thủ Brazil ở Ligue 1

Neymar xếp thứ 3 trong danh sách cầu thủ Brazil hay nhất mọi thời đại ở Ligue 1

Trong khi đó, Rai là cầu thủ Brazil hay nhất mọi thời đại ở Ligue 1 vốn từng làm nên lịch sử cho PSG vào những năm 1990. Juninho Pernambucano, huyền thoại của Lyon, xếp ở vị trí thứ hai.

3 cựu ngôi sao Barca trong top 10 cầu thủ Brazil ở Ligue 1

Rai là huyền thoại của PSG những năm 1990

Vị trí thứ tư là dành cho Sonny Anderson, người từng chơi 2 năm cho Barca nhưng để lại ký ức không thể xóa nhòa ở Monaco và Lyon.

Đứng thứ 5 là hậu vệ Carlos Mozer vốn nổi danh ở Marseille. Ronaldinho xếp thứ 6 với vai trò ở PSG không thực nổi bật so với Barca, ​​lý do tại sao anh chỉ có thứ hạng khiêm tốn.

3 cựu ngôi sao Barca trong top 10 cầu thủ Brazil ở Ligue 1

Ronaldinho xếp thứ 6 khi khoác áo PSG

Thiago Silva (PSG), Cris (Lyon) và Marquinhos (PSG), 3 trung vệ từng nhiều lần được Barca theo đuổi, đứng thứ 7, 8 và 9 trong bảng xếp hạng. Ricardo, ngôi sao của PSG cuối thế kỷ 20, khép lại danh sách 10 cầu thủ hay nhất mọi thời đại ở giải vô địch Pháp.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm