4 điểm nhấn thú vị ở trận Man Utd - Liverpool ngoài siêu phẩm "xe đạp chổng ngược" của Shaqiri

chủ nhật 29-7-2018 10:46:08 +07:00 0 bình luận
Xherdan Shaqiri đã tạo ra siêu phẩm "xe đạp chổng ngược", nhưng cuộc thư hùng Man Utd - Liverpool ở ICC Cup 2018 rạng sáng nay còn nhiều điểm nhấn thú vị khác mà nhiều người có thể đã bỏ lỡ.

Xherdan Shaqiri đã tạo ra siêu phẩm "xe đạp chổng ngược", nhưng cuộc thư hùng Man Utd - Liverpool ở ICC Cup 2018 rạng sáng nay còn nhiều điểm nhấn thú vị khác mà nhiều người có thể đã bỏ lỡ.

Video Liverpool thắng đậm Man Utd ở ICC Cup 2018

1. Bất ngờ mang tên Lee Grant

Phần lớn NHM bóng đá thế giới sẽ chưa biết nhiều đến Lee Grant cho đến khi anh gia nhập Man Utd vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Thủ môn 35 tuổi người Anh đã dành phần lớn sự nghiệp ở các đội bóng nhỏ tại Anh như Derby County, Oldham Athletic, Sheffield Wednesday, Burnley và chỉ mới gia nhập Stoke vào mùa giải năm ngoái để đánh bóng băng ghế dự bị cho Jack Butland.

4 điểm nhấn thú vị ở trận Man Utd - Liverpool ngoài siêu phẩm xe đạp chổng ngược của Shaqiri - Ảnh 3.

Dù Man Utd thua đậm Liverpool, nhưng thủ môn Lee Grant đã cho thấy những tín hiệu tích cực

Tuy nhiên, Lee Grant vẫn tự tin khẳng định, anh gia nhập Man Utd không phải để làm thủ môn thứ 3 sau David de Gea và Sergio Romero. Nhiều ý kiến có thể nói Grant đã "nổ" cho đến khi nhìn thấy màn trình diễn của anh tại ICC Cup 2018.

Riêng ở trận đấu diễn ra vào sáng nay, thủ môn 35 tuổi người Anh đã có một phản xạ xuất thần để cứu thua trước pha dứt điểm hiểm hóc của Mohamed Salah.

4 điểm nhấn thú vị ở trận Man Utd - Liverpool ngoài siêu phẩm xe đạp chổng ngược của Shaqiri - Ảnh 4.

Thủ môn Lee Grant vừa có tình huống cứu thua xuất thần trước cú sút của Mohames Salah

2. Andreas Pereira xứng đáng được trao cơ hội

Cú đá phạt thành bàn rất đẹp của Andreas Pereira không đủ giúp Man Utd tránh khỏi thất bại nặng nề trước Liverpool.

Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi người Brazil vẫn tận dụng rất tốt sự vắng mặt của Paul Pogba và Nemanja Matic để chứng minh cho HLV Jose Mourinho thấy anh đã trưởng thành như thế nào sau thời gian thi đấu dưới dạng cho mượn tại Granada và Valencia.

4 điểm nhấn thú vị ở trận Man Utd - Liverpool ngoài siêu phẩm xe đạp chổng ngược của Shaqiri - Ảnh 5.

Pereira vừa lập một siêu phẩm vào lưới Liverpool

Trong một trận đấu mà Liverpool kiểm soát bóng tới  65% và sút nhiều hơn Man Utd đến 5 lần, Pereira chính là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía "Quỷ đỏ". 

Chàng trai trẻ này đã có 43 đường chuyền với tỷ lệ thành công 77%, một đường chuyền mở ra cơ hội ghi bàn và 1 cú sút trúng đích trong tổng số 2 pha dứt điểm chính xác của Man Utd ở trận này.

Khi tân binh Fred vẫn cần thời gian để hòa nhập với lối chơi của Man Utd, HLV Jose Mourinho hoàn toàn có thể trao cơ hội cho Andreas Pereira.

4 điểm nhấn thú vị ở trận Man Utd - Liverpool ngoài siêu phẩm xe đạp chổng ngược của Shaqiri - Ảnh 7.

Fred chưa thể hiện được nhiều ở trận đấu gặp Liverpool sau khi vào sân trong 20 phút và cần thêm thời gian để hòa nhập

3. Mourinho lại đau đầu vì bão chấn thương

Luke Shaw vừa trở thành hậu vệ mới nhất gia nhập danh sách chấn thương ở Man Utd, sau Antonio Valencia, Chris Smalling và tân binh Diogo Dalot. 

Nếu tính cả những cầu thủ không tham dự giải đấu giao hữu ICC Cup 2018 thì Man Utd còn mất cả trung vệ Marcos Rojo và thủ môn Sergio Romero vì lý do tương tự.

4 điểm nhấn thú vị ở trận Man Utd - Liverpool ngoài siêu phẩm xe đạp chổng ngược của Shaqiri - Ảnh 8.

Hàng phòng ngự Man Utd đang rách tả tơi vì bão chấn thương

Như vậy, HLV Jose Mourinho sẽ lại phải đau đầu tìm cách vá hàng thủ cho mùa giải mới khi ông chưa thể chiêu mộ thành công một trung vệ chất lượng như dự kiến.

Ngoài ra, hậu vệ Matteo Darmian lại đang mong mỏi được ra đi trong hoàn cảnh nhiều hậu vệ cánh của Man Utd không đủ sức ra sân.

4. Sự trở lại Adam Lallana

Adam Lallana vừa trải qua một mùa giải khó khăn vì những chấn thương liên miên khiến anh chỉ có 15 lần ra sân và vỏn vẹn 236 phút thi đấu tại Premier League mùa giải 2017/18, đồng thời đánh mất luôn cơ hội dự World Cup 2018.

4 điểm nhấn thú vị ở trận Man Utd - Liverpool ngoài siêu phẩm xe đạp chổng ngược của Shaqiri - Ảnh 10.

Adam Lallana vừa trở lại thi đấu sau một mùa giải gần như mất tích vì chấn thương

Nhưng bây giờ, Lallana đã trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới và cho thấy những tín hiệu tích cực ở trận đấu gặp Man Utd. 

Trong 45 phút đầu có mặt trên sân, tiền vệ người Anh đã có 31 đường chuyền đạt tỷ lệ thành công 77,4% và 1 đường chuyền trong số này đã mở ra cơ hội ghi bàn cho Liverpool.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm