5 bí mật của Pedro

thứ sáu 14-8-2015 15:39:08 +07:00 0 bình luận
Man Utd đã sẵn sàng chi cho Barcelona 22 triệu bảng để giải phóng Pedro ra khỏi Nou Camp. Nhưng ngoài tài năng trên sân cỏ, chàng trai đang được “Quỷ đỏ” săn đón là anh chàng thế nào? Dưới đây là 5 bí mật thú vị về Pedro Rodriguez…
  1. Con trai ông bán xăng

Pedro sinh ra và lớn lên trong gia đình nghèo ở Tenerife, thuộc quần đảo Canary. Mẹ anh từng là nhân viên phục vụ khách sạn. Bố của Pedro là Juan Antonio Rodríguez, hiện vẫn đang là nhân viên trạm xăng. Tại cây xăng nơi mình làm việc, ông bố Juan treo hình ảnh của cậu con trai nổi tiếng.

5 bí mật của Pedro

  1. Pedrito

Pedrito là tên gọi thân mật của Pedro trong gia đình anh. Ngôi sao Barcelona là người yêu động vật, anh thường tới thăm vườn thú tại quê hương Canary và ở vườn thú này, một chú sư tử biển được đặt tên Pedrito. Trung tâm thể thao Tenerife nơi Pedro chơi bóng thời còn nhỏ cũng đã được đặt theo tên của chân sút Barca.

  1. Không thích xăm trổ

Pedro không thích xăm trổ như các ngôi sao bóng đá khác. Tháng 06/2015 vừa qua, Pedro mới có hình xăm đầu tiên trên cánh tay. Pedro lý giải anh lần đầu xăm hình để kỷ niệm cú ăn 3 cùng Barcelona. Tuy vậy, hình xăm bông hoa mặt trời rất nhỏ trên cánh tay của Pedro lại mang ý nghĩa quảng bá ngành du lịch cho quần đảo Canary.

5 bí mật của Pedro

 

  1. “Yêu” trước mỗi trận đấu

Pedro gắn bó với Carolina Martin, nàng WAG hơn anh tới 5 tuổi từ năm 2008. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn giới truyền thông TBN, Pedro thổ lộ anh thường “sex” trước mỗi trận đấu. Thậm chí Pedro vẫn “gặp gỡ” bạn gái ở những giải đấu lớn như EURO hay World Cup.

  1. Snorkeling

Thú vui ngoài sân cỏ của Pedro là gì? Ngôi sao 28 tuổi quê Tenerife không thích tụ tập chơi bời với các đồng đội tại những tụ điểm phức tạp về đêm. Thay vào đó, anh khoái đi bộ ở công viên và trò giải trí yêu thích nhất của anh là snorkeling – môn bơi với ống thở để khám phá đại dương.

Đàm Vĩnh Tuy

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm