6 múi của Cristiano Ronaldo bị người hâm mộ nghi photoshop

Hoàng Hà
thứ bảy 16-5-2020 6:27:32 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo đã khoe bụng 6 múi quyến rũ của mình trong một bức ảnh chụp trên Instagram, nhưng một số người hâm mộ tin rằng nó bị photoshop.

Cristiano Ronaldo hiện đang tự tập luyện tại nhà trong quá trình cách ly 14 ngày sau khi trở lại Italia. Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và video trên mạng xã hội về các bài tập cường độ cao của mình.

Nhưng bài đăng mới nhất của CR7 lại khiến một số người hâm mộ tự hỏi liệu có phải nó đã được chỉnh sửa.

Hình ảnh Ronaldo đăng trên mạng xã hội bị nghi ngờ

 

Có người đặt câu hỏi: “Tại sao hình ảnh này trông như bị photoshop”, lại có người khẳng định luôn: “Nó đã được chỉnh sửa”. Một tài khoản có tên John Parsons nhận xét: “Với tôi nó trông rất giả dối”. Tài khoản Kevin Tyler hài hước: “Trong một giây tôi nghĩ rằng anh ấy đã mặc bikini”.

Tiền đạo của Juventus ngôi trên bậc thang và đeo Sixpad -một thiết bị đào tạo EMS kích thích nhờ xung điện. Các xung điện được truyền đến các miếng đệm phục vụ cho việc tập luyện cơ bắp. Ronaldo có hai cái trên mỗi bắp tay và hai cái khác trên cơ ngực.

Mới đây, Ronaldo đã đăng 2 video tập luyện với các con trong vườn nhà. Đầu tiên là hình ảnh anh và con trai lớn Cristiano Jr chăm chỉ tập với bóng, sau đó chơi đùa với 3 đứa con nhỏ khi tập sút vào khung thành mini.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm