7 cầu thủ "vô danh" có giá chuyển nhượng khổng lồ trong hè 2019

Dịch Phong
thứ sáu 7-6-2019 13:06:00 +07:00 0 bình luận
Bên cạnh những bản hợp đồng bom tấn đang chờ được kích nổ như Hazard, Eriksen, Griezmann, De Ligt... thị trường chuyển nhượng hè 2019 cũng sẽ chứng kiến nhiều bản hợp đồng vô danh có giá trị chuyển nhượng khổng lồ.

GIOVANI LO CELSO (Real Betis - 88 triệu bảng)

Chuyển đến từ PSG, tân binh của Real Betis đã có màn trình diễn ấn tượng ở Tây Ban Nha với thành tích ghi 16 bàn và thực hiện 5 đường chuyền kiến tạo sau 44 lần ra sân ở mùa giải 2018/19.

7 cầu thủ vô danh có giá chuyển nhượng khổng lồ trong hè 2019
Real Betis mới kích hoạt điều khoản mua đứt Giovani Lo Celso và cài phí giải phóng 88 triệu bảng

Phong độ xuất sắc của Giovani Lo Celso đã giúp anh nhận được sự quan tâm của MU và Tottenham.  Bản thân Lo Celso cũng muốn được thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV đồng hương Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, Real Betis đã từ chối lời đề nghị 55 triệu bảng của Tottenham vì muốn nhận đủ 88 triệu bảng phí giải phóng đã quy định trong hợp đồng của Giovani Lo Celso.

JOAO FELIX (Benfica - 106 triệu bảng)

19 bàn và 8 kiến tạo sau 38 trận đầu tiên thi đấu cho đội một Benfica ở tuổi 19 là một thành tích ấn tượng và không có gì bất ngờ khi Joao Felix đang trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng Hè 2019.

7 cầu thủ vô danh có giá chuyển nhượng khổng lồ trong hè 2019
Joao Felix có phí giải phóng hợp đồng lên đến 106 triệu bảng

Truyền nhân của Ronaldo đang nhận được sự quan tâm của hàng loạt đội bóng lớn tại Châu Âu, bao gồm Man City, Atletico Madrid, Real Madrid, MU và Juventus. Trong đó, Real Madrid từng gửi cho Benfica một lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng, nhưng đội bóng Bồ Đào Nha đã từ chối vì chỉ đồng ý bán Felix cho đội bóng nào đáp ứng mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 106 triệu bảng.

BRUNO FERNANDES (Sporting Lisbon - 48,6 triệu bảng)

Giống như Joao Felix, Bruno Fernandes cũng gây ấn tượng mạnh ở giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa 2018/19. Đội trưởng của Sporting Lisbon đóng góp đến 28 bàn và 14 kiến tạo sau 48 lần ra sân cho đội nhà, dù chỉ đá ở hàng tiền vệ.

7 cầu thủ vô danh có giá chuyển nhượng khổng lồ trong hè 2019
Bruno Fernandes sở hữu thành tích ghi bàn cực kỳ ấn tượng ở mùa 2018/19

Do gặp khó khăn về tài chính, Sporting Lisbon đã ngỏ ý muốn bán Bruno Fernandes cho Man City, nhưng đội bóng của HLV Pep Guardiola đã từ chối và MU sẽ hưởng lợi. Dự kiến, Sporting Lisbon có thể bán Bruno Fernandes cho MU với giá khoảng 48,6 triệu bảng.

RODRI (Atletico Madrid – 62 triệu bảng)

Man City đang cần tìm người thay thế Fernandinho và Rodri là ứng viên hàng đầu cho vị trí này. Cầu thủ 22 tuổi đã chiếm một suất đá chính ở hàng tiền vệ Atletico Madrid ngay trong mùa giải đầu tiên trở lại đội bóng của HLV Diego Simeone.  

7 cầu thủ vô danh có giá chuyển nhượng khổng lồ trong hè 2019
Rodri là mục tiêu của Man City để thay thế Fernandinho

Ngoài Man City, Bayern Munich cũng sẵn sàng trả 62 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Rodri với Atletico Madrid. Tuy nhiên, Man City sẽ có lợi thế hơn vì Atletico Madrid đang muốn ký hợp đồng với Nicolas Otamendi và đây có thể là điều kiện trao đổi giữa 2 CLB.

TANGUY NDOMBELE (Lyon - 70 triệu bảng)

Tiền vệ Tanguy Ndombele bắt đầu nhận được sự quan tâm của nhiều đội lớn tại Châu Âu sau những màn trình diễn tốt ở Cúp C1, đặc biệt là 2 trận đấu gặp Barca. Man City đã cố gắng ký hợp đồng với Ndombele, nhưng Lyon đã ép giá và Man City đã từ bỏ thương vụ này vì không muốn đấu giá với PSG, Juventus, MU và Tottenham.

7 cầu thủ vô danh có giá chuyển nhượng khổng lồ trong hè 2019
Tanguy Ndombele, thủ lĩnh tuyến giữa của Lyon

Lyon muốn thu về khoảng 70 triệu bảng từ việc bán Tanguy Ndombele và Chủ tịch Jean-Michel Aulas đã ngỏ ý ưu tiên cho đội bóng đồng hương PSG, dù Ndombele muốn tự quyết định tương lai của anh.

FERLAND MENDY (Lyon - 55 triệu bảng)

Đội hình Lyon đang có nhiều ngôi sao hot trên thị trường chuyển nhượng Hè 2019. Ngoài Tanguy Ndombele, 3 cầu thủ Memphis Depay, Nabil Fekir và Ferland Mendy cũng nhận được sự chú ý lớn từ các đại gia Châu Âu.

7 cầu thủ vô danh có giá chuyển nhượng khổng lồ trong hè 2019
Ferland Mendy là hậu vệ trái số 1 Ligue I mùa 2018/19 và cũng là cầu thủ đe dọa vị trí của Lucas Hernandes ở ĐT Pháp

Real Madrid, Juventus và Barca đều muốn ký hợp đồng với Ferland Mendy, nhưng Real Madrid đang chiếm lợi thế lớn với lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng.

MIKE MAIGNAN (Lille  - 31 triệu bảng)

Phong độ ấn tượng ở Lille trong mùa giải qua đã giúp thủ môn Mike Maignan được triệu tập vào ĐT Pháp và nhận được sự quan tâm của PSG lẫn MU.

7 cầu thủ vô danh có giá chuyển nhượng khổng lồ trong hè 2019
Thủ môn Mike Maigna đang nhận được sự quan tâm của PSG và MU

PSG cần tìm người thay thế Gianluigi Buffon, trong khi MU muốn Maignan lấp chỗ trống của De Gea và có thể bán thủ môn Tây Ban Nha ngay trong Hè 2019, thay vì mất trắng ở Hè 2020. Tuy nhiên, Lille cũng muốn Mike Maignan ở lại thêm một mùa giải nữa nên giá của thủ môn người Pháp có thể không rẻ. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm