Pique đòi tẩn Suarez, máy bay chở Fernebahce gặp sự cố

thứ tư 19-10-2016 16:51:34 +07:00 0 bình luận
Pique suýt tẩn Suarez, máy bay Fernebahce hạ cánh khẩn cấp, Ronaldo thuê con gái Jorge Mendes là những tin chính trong bản tin tối 19/10

Pique suýt tẩn Suarez, máy bay chở các cầu thủ Fernebahce hạ cánh khẩn cấp, Ronaldo thuê con gái Jorge Mendes là những tin chính trong bản tin tối 19/10.

Máy bay CLB Fenerbahce hạ cánh khẩn cấp

bản tin

Các thành viên CLB Fenerbahce vừa trải qua thời khắc "ngàn cân treo sợi tóc" khi máy bay của họ bị một chú chim bay thẳng vào cửa kính khoang lái làm nứt tấm kính chắn gió. Rất may mắn khi cơ trưởng đã kịp thời cho phi cơ hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Budapest, Hungary. Đây là chuyến bay đưa CLB Thổ Nhĩ Kỳ tới Anh để gặp Man Utd tại Europa League diễn ra vào đêm mai. Van Persie và Nani cũng có mặt trong chuyến bay trở lại CLB cũ.

Ronaldo thuê con gái "siêu cò" Jorge Mendes làm giám đốc

bản tin
Mặc dù đã chia tay nhưng Ronaldo và Marisa Mendes vẫn thường xuyên qua lại nhà nhau

Siêu sao người BĐN đã bổ nhiệm Marisa Mendes trở thành Giám đốc quan hệ công chúng cho mình. Nhiệm vụ của cô con gái Jorge Mendes là phát triển hình ảnh của Ronaldo và quản lý các trang MXH của anh như Facebook, Twitter, Instagram,... Trước đây, truyền thông TBN tiết lộ, Ronaldo từng có thời gian mặn nồng với Marisa tuy nhiên sau đó cả 2 đã đường ai nấy đi.

Marcello Lippi trở thành HLV ĐT Trung Quốc

bản tin

Sau một khoảng thời gian cân đo đong đếm, LĐBĐ Trung Quốc đã quyết định lựa chọn ông Marcello Lippi trở thành HLV trưởng ĐTQG. Trước đó, HLV Felippe Scolari, người cạnh tranh với chiến lược gia Italia bất ngờ rút lui vào phút cuối do những vấn đề về lương bổng.

Pique suýt tẩn Suarez

Trong buổi tập trước trận gặp Man City tại Champions League, tiền đạo người Uruguay đã có pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết và suýt gây chấn thương cho Pique. Sau tình huống ấy, Trung vệ người TBN tức giận lao vào nói chuyện phải quấy với Suarez, rất may Neymar và Messi đã can thiệp kịp thời. Sau đó, Suarez lên tiếng xin lỗi và mọi chuyện có vẻ đã yên ổn.

bản tin

Messi và Neymar kịp thời can ngăn Pique

Juve khẳng định không bán Dybala bằng mọi giá

Sau chiến thắng tối thiểu của Juve trước Lyon tại Champions League, GĐĐH Juve, ông Beppe Marotta khẳng định sẽ không bao giờ có chuyện đội bóng thành Turin để Dybala ra đi. Vị giám đốc 59 tuổi đồng thời tiết lộ thủ thành Buffon sẽ tiếp tục trấn giữ khung thành của Juve ít nhất 2 mùa giải nữa.

Copenhagen đối mặt với án phạt của UEFA

bản tin

Trong chuyến làm khách gặp Leicester tại Champions League, các CĐV của nhà vô địch Đan Mạch đã đốt pháo sáng trên sân King Power. Đây là hành vi bị cấm và UEFA đang xem xét án phạt có thể là 3 trận đá trên sân nhà không có khán giả cổ vũ của Copenhagen.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm