"Messi sợ không dám đối đầu với tôi"

thứ tư 13-1-2016 22:43:13 +07:00 0 bình luận
Abdulaziz Alshehri, 25 tuổi, nhà vô địch thế giới 2015 trò game Fifa World Cup, là vị khách đặc biệt tại buổi lễ trao giải thưởng Quả bóng Vàng (QBV) tại Zurich. Game thủ người Saudi Arabia khẳng định Messi cũng "không dám chơi (FIFA World Cup) với tôi vì sợ bị thua".

"Thật tuyệt vời khi được gặp những cầu thủ như vậy (Messi, Ronaldo, Neymar...), bắt tay hay nói chuyện với họ. Đó là những người giản dị, không như những gì chúng ta thấy trên video hay TV. Khi tôi đến buổi họp báo, trước khi họ bước vào, cả ba đứng sau sân khấu và cười đùa với nhau. Họ không phức tạp khó hiểu như truyền thông vẫn nói. Thật vui khi được chứng kiến khoảnh khắc đó", Alshehri chia sẻ. "Tôi gặp Iniesta đầu tiên, một con người thân thiện và luôn  mỉm cười, một người giản dị và có phần cả thẹn. Sau đó là Dani Alves, không phải tuýp người thẹn thùng. Anh ấy rất bảnh và hỏi tôi: 'Cậu có chơi FIFA không?'. Sau đó là Neymar, có phần nhỏ bé. Có lẽ, anh ấy là người nhỏ nhất mà tôi từng gặp. Anh ấy không như bạn từng thấy trên TV. Sau đó, chúng tôi chờ Cristiano, nhưng có quá nhiều người vây quanh anh ấy. Luka Modric cũng là một người khá dè dặt. Messi cũng vậy. Anh ấy rất đẹp trai, nhưng có vẻ vội vã".  

"Người tôi thích là Ronaldo, bởi tôi giành chiến thắng giải FIFA Interactive World Cup là nhờ anh ấy (Tuyển Bồ Đào Nha). Anh ấy cũng là người thân thiện nhất", game thủ 25 tuổi thú nhận. "Tôi nghĩ Messi xứng đáng nhận QBV. Nhưng thật lòng, tôi muốn Iniesta đứng trên sân khấu, bởi tôi nghĩ anh ấy xứng đáng được trao QBV - ít nhất một lần trong sự nghiệp. Nhưng "Người ngoài hành tinh" Ronaldo mới chính là cầu thủ tôi yêu thích nhất".

"Chúng tôi không chơi game với nhau trên xe limo. Messi không muốn chơi bởi sợ bị thua. Còn Neymar có hợp đồng với một game khác là đối thủ của FIFA. Còn Ronaldo? Tôi nghĩ anh ấy không chơi game. Tôi hỏi anh ấy có muốn chơi không, nhưng câu trả lời là 'tôi không chơi'. Tôi nghĩ câu trả lời đó có thể hiểu theo 2 nghĩa: không chơi bây giờ và không chơi game", Alshehri tiết lộ. "Bạn hỏi tôi về Messi và Ronaldo, ai giỏi hơn ai? Mỗi người có kiểu chơi riêng. Ví dụ, Ronaldo đích thực là một tiền đạo, Messi thì là một thiên tài. Ronaldo có cú sút rất mạnh mẽ, Messi có thể vượt qua nhiều hậu vệ cùng lúc. Tôi không chắc ai là người giỏi hơn. Nhưng tôi chắc chắn rằng cả 2 người đó là giỏi nhất".

Game thủ đã giành giải thưởng 20.000 USD với trò chơi của mình chia sẻ, nếu được chọn đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất cho mình, sự lựa chọn của anh sẽ là: Dida, Jaap Stam, Paolo Maldini, Cafu và Roberto Carlos ở hàng phòng ngự; hàng tiền vệ gồm Patrick Vieira, Zinedine Zidane và Ronaldinho. Cánh phải là Messi, cánh trái thuộc về Roberto Baggio, và trung phong nghiễm nhiên là Ronaldo người Brazil.

Messi không muốn chơi bởi sợ bị thua. Còn Neymar có hợp đồng với một game khác là đối thủ của FIFA. Còn Ronaldo? Tôi nghĩ anh ấy không chơi game”.

Abdulaziz Alshehri

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm