Veron tái xuất ở tuổi 41; Rộ tin đồn Allegri thay thế Wenger

thứ năm 29-12-2016 17:49:54 +07:00 0 bình luận
Veron tái xuất ở tuổi 41, Rộ tin đồn Allegri thay thế Wenger là những tin chính trong bản tin tối 29/12.

Veron tái xuất ở tuổi 41, Rộ tin đồn Allegri thay thế Wenger là những tin chính trong bản tin tối 29/12.

Veron tái xuất ở tuổi 41 

fd

Cựu tiền vệ Man Utd và Chelsea mới ký hợp đồng 18 tháng để thi đấu cho CLB Estudiantes của giải Vô địch Argentina.

Juan Sebastian Veron bắt đầu sự nghiệp tại Estudiantes. Danh thủ 41 tuổi này quay trở lại đây vào năm 2006, sau nhiều năm chơi bóng ở châu Âu cho các CLB tên tuổi như Parma, Lazio, MU, Chelsea, Inter Milan. Cách đây 2 năm, Veron từng tuyên bố giải nghệ.

Anh sẵn sàng không nhận lương mà dùng khoản tiền đó để quảng bá cho CLB hiện tại.

Nasri bị nghi ngờ dùng chất cấm 

sa

Sau khi vụ bê bối tình dục với một nữ bác sỹ tại Mỹ bị bại lộ, rắc rối vẫn tiếp tục bủa vây Samir Nasri. Mới đây, cơ quan chức năng nghi ngờ rằng tiền vệ đang được Man City cho Sevilla mượn có sử dụng chất cấm trong quá trình sang Mỹ điều trị chấn thương. CỤ thể anh đã truyền hoặc tiêm nhiều hơn 50 ml dung dịch chất cấm vào cơ thể.

Rộ tin đồn Allegri thay thế Wenger 

ar

Tờ Gazzetta Dello Sport của Ý cho biết HLV của Juventus, Massimiliano Allegri, đã nhận được lời đề nghị từ Arsenal. Hợp đồng của "Giáo sư" Wenger sẽ đáo hạn vào cuối mùa này. Trong suốt năm 2016, chiến lược gia người Pháp nhiều lần bị CĐV Arsenal tẩy chay và đòi từ chức.

Neymar muốn chơi cho Flamengo trước khi giải nghệ

Siêu sao Brazil nói nếu chia tay Barca, anh sẽ chọn Flamengo thay vì Santos - đội bóng Neymar từng gắn bó từ 2003 đến 2009. Cầu thủ 24 tuổi này vừa gia hạn hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Nou Camp.

Liverpool tham gia "giải cứu" Jese 

chel

Đội bóng của Anh sẽ phải cạnh tranh với Roma và Milan để có được cái gật đầu của cầu thủ TBN. Jese đang gây thất vọng tại PSG sau khi rời Real với phí chuyển nhượng 25 triệu euro. 

Real "ngắm" con trai của Diego Simeone

Đội chủ sân Bernabeu được cho là đã liên hệ với 3 sao trẻ Argentina, trong đó đáng chú ý có con trai của HLV Diego Simeone: Giovanni Simeone.

Giovanni Simeone năm nay 21 tuổi và thi đấu ở vị trí tiền đạo, là mẫu cầu thủ giàu tốc độ và giỏi rê dắt. Real đang phải chị án phạt cấm chuyển nhượng tới mùa Hè sang năm.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm