Giroud lại dính chấn thương, Icardi muốn tới Trung Quốc

chủ nhật 15-1-2017 8:14:37 +07:00 0 bình luận
Giroud dính chấn thương mắt cá trong trận gặp Swansea, Icardi muốn một lần tới Trung Quốc thi đấu là những tin chính trong bản tin sáng 15/1

Giroud dính chấn thương mắt cá trong trận gặp Swansea, Icardi muốn một lần tới Trung Quốc thi đấu là những tin chính trong bản tin sáng 15/1

Giroud lại dính chấn thương

Trong trận đấu đêm qua với Swansea tại Premier League tiền đạo người Pháp lại dính chấn thương mắt cá chân. Các bác sỹ của Arsenal sẽ đưa ra kết luận cuối cùng về tình trạng của Giroud trong hôm nay. Đáng chú ý khi anh vừa gia hạn hợp đồng với "Pháo thủ".

Icardi sẽ tới Trung Quốc

Đó là lời khẳng định của chính đội trưởng Inter, trả lời trên tờ Mediaset, Icardi không ngần ngại tuyên bố: "Tôi vẫn đang hạnh phúc tại Inter nhưng trước khi kết thúc sự nghiệp tôi muốn được tới Trung Quốc, tôi khá tò mò về nơi này".

b

Conte lo giữ chân Costa sau những lời mời hấp dẫn từ Trung Quốc

Sau khi thuyết phục thành công "Quái thú" ở lại Stamford Bridge hồi mùa Hè năm ngoái, có vẻ ông thầy của Chelsea sẽ lại đóng vai chuyên viến tâm lý một lần nữa khi cậu học trò cưng đang nằm trong tầm ngắm của những ông lớn Trung Quốc. Nhất là khi các đại gia tới từ Super League không ngần ngại tuyên bố sẽ trả Costa mức lương 30 triệu bảng/mùa cho anh.

Man Utd có thể cho Sevilla mượn Rashford

Goal đưa tin, Mourinho đang cân nhắc việc cho tiền đạo Marcus Rashford đi "du học" tại Sevilla. Nhân sự trên hàng công của Man Utd đang thừa vì vậy để cầu thủ 19 tuổi ra đi tạo điều kiện cho anh ra sân thường xuyên là ý tưởng không hề tồi.

b

Mourinho hỏi mua cậu học trò cũ tại Chelsea

"Người đặc biệt" vừa tuyên bố ông rất muốn có tiền vệ Nemanja Matic ngay trong mùa Đông này, đây không phải lần đầu tiên Mourinho mong muốn sở hữu tiền vệ người Serbia khi cả mùa Hè 2016 Man Utd liên tục đánh tiếng chiêu mộ Matic.

b

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm