Adam Johnson mất tiền tỷ vì xâm hại tình dục trẻ em

thứ sáu 12-2-2016 13:20:21 +07:00 0 bình luận
Hãng Adidas mới tuyên bố chấm dứt hợp đồng với Adam Johnson sau khi cựu tiền vệ ĐT Anh thừa nhận hành vi xâm hại tình dục trẻ vị thành niên.

“Adidas xác nhận rằng đã chấm dứt hợp đồng với cầu thủ bóng đá Adam Johnson. Quyết định này sẽ có hiệu lực ngay lập tức”, người phát ngôn của hãng sản xuất dụng cụ nổi tiếng đến từ Đức cho biết, “Chúng tôi đưa ra quyết định này sau khi xem xét chuyện Adam Johnson nhận tội xâm hại tình dục trẻ em vào đầu tuần”.

Adidas chấm dứt hợp đồng với Adam Johnson khi a thừa nhận xâm hại tình dục trẻ vị thành niên.

Adidas chấm dứt hợp đồng với Adam Johnson khi a thừa nhận xâm hại tình dục trẻ vị thành niên.

Với việc mất hợp đồng từ Adidas, tiền vệ người Anh sẽ thất thu một khoản lớn tiền quảng cáo trị giá cả triệu bảng. Chưa kể, BLĐ Sunderland cũng mới quyết định đuổi việc anh nhằm bảo vệ hình ảnh của đội bóng. “Ngay khi Adam Johnson thừa nhận hành vi làm hại trẻ em, câu lạc bộ đã họp bàn để chấm dứt hợp đồng với anh ta. Chúng tôi sẽ không đưa ra thêm bất cứ bình luận nào về trường hợp này” – người phát ngôn của Sunderland đưa ra thông báo vào ngày hôm qua.

Dự kiến, Adam Johnson sẽ có buổi điều trần cuối cùng trước Tòa án Bradford vào ngày hôm nay trước khi nhận bản án chính thức dành cho tội xâm hại tình dục một cô gái dưới 16 tuổi. Cựu tiền vệ ĐT Anh đang bị truy tố với 2 tội danh, dụ dỗ và quan hệ với trẻ vị thành niên. Trong trường hợp bị kết tội, Adam Johnson có thể phải lĩnh mức án cao nhất là 2 năm 6 tháng tù.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm