Adama Traore phát triển cơ bắp khủng khiếp kể từ lần đầu ra mắt Barca

Nguyên Vũ
thứ bảy 4-4-2020 2:30:00 +07:00 0 bình luận
Adama Traore, từ thân hình “cò hương” đã gần như biến đổi hoàn toàn với cơ bắp nổi cuồn cuộn và thể trạng như một lực sỹ.

Adama Traore đang trở thành một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất tại Ngoại hạng Anh, không chỉ gây ấn tượng về tốc độ kinh hoàng mà còn sở hữu thân hình như một lực sỹ.

Cách đây không lâu, HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng, các học trò của ông thực sự “ngán” cầu thủ chạy cánh của Wolves vì anh quá khỏe. Quả thực, việc chỉ cao 1m78 nhưng lại có thân hình vạm vỡ giúp Traore rất khó bị ngã khi tranh chấp và rê dắt bóng.

Adama Traore phát triển cơ bắp khủng khiếp kể từ lần đầu ra mắt Barca

Traore có thân mình vạm vỡ như một VĐV bóng bầu dục

Điều đáng nói, thời điểm còn thi đấu cho Barca, Traore còn được ví là “cò hương” với thân hình rất mỏng cơm. Ấy vậy mà chỉ vài năm sau, mọi thứ gần như biến đổi hoàn toàn. Theo tiết lộ của một đồng đội, một đội bóng bầu dục đã mời Traore về thi đấu sau khi tận mắt chứng kiến thể hình và khả năng bứt tốc như một máy chạy của anh.

Nếu như Cristiano Ronaldo và nhiều cầu thủ khác đã phải tập luyện bền bỉ trong phòng gym để phát triển cơ bắp thì Traore cho biết vẫn tập theo giáo án mà HLV thể lực tại Wolves đưa ra: “Tôi tập luyện thế nào ấy hả? Tôi không tập tạ đâu. Nghe khó tin phải không, nhưng đó là sự thật”.

Adama Traore phát triển cơ bắp khủng khiếp kể từ lần đầu ra mắt Barca

Traore với thân hình mỏng cơm thời điểm khoác áo Barca

Theo tiết lộ của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia, sở dĩ cơ bắp của anh phát triển rất nhanh là do yếu tố gen. “Tôi chỉ tập theo giáo án bình thường, nhưng cơ bắp và thể trạng lên rất nhanh”, Traore chia sẻ. Từ chỗ chỉ hơn 60 kg, cân nặng hiện tại Traore đã đạt 78 kg.

Traore đang là mục tiêu theo đuổi của khá nhiều đội bóng lớn như Real Madrid hay Liverpool. Traore cho biết, nếu có cơ hội, anh sẵn sàng gia nhập Real Madrid dù trưởng thành từ Barca.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm