Ai là “thượng đế”của bà Vivien Ward?

thứ hai 3-8-2015 17:56:22 +07:00 0 bình luận
Sau khi từ bỏ nghề mua vui cho khách làng chơi tại các nhà thổ ở Manchester, bà Vivien Ward, 66 tuổi, đã viết một cuốn tự truyện. Trong số khách VIP, bà Vivien có đề cập tới một ngôi sao lớn của Premier League.

Ngôi sao đó là ai? Giới truyền thông cũng như cộng đồng mạng xứ sương mù đang “đoán già, đoán non” về danh tính của ngôi sao từng là khách hàng của bà Vivien. Dưới đây là 4… “nghi can”.

  1. Wayne Rooney

Khi bà Vivien Ward nói về “ngôi sao lớn của Premier League”, rất nhiều người hâm mộ đã nghĩ tới Wayne Rooney vì… “nghi lắm”.Ai là “thượng đế”của bà Vivien Ward?

Người ta nghi cũng có lý do, bởi ngôi sao Man Utd bị báo chí Anh phát hiện thường xuyên mò vào nhà thổ từ năm 17 tuổi. Điều đáng nói là, Rooney rất thích những người phụ nữ lớn tuổi, trong đó có hai người 48 tuổi là Auld Slapper và Gina McCarrick.

  1. Ryan Giggs

Thời còn thi đấu, Ryan Giggs cũng là một tay chơi khét tiếng và thường xuyên dính bê bối tình ái. Danh sách người tình của lão tướng xứ Wales ngoài cô cựu Hoa hậu Imogen Thomas còn có cả cô em dâu cũ Natasha.Ai là “thượng đế”của bà Vivien Ward?

Nhưng theo báo chí Anh, Giggs còn liều lĩnh quan hệ với cả mẹ của Natasha, cũng là bà thông gia của gia đình anh. Lẽ nào Giggs cũng biết bà Vivien Ward?

  1. Mario Balotelli

Với Mario Balotelli thì chuyện gì cũng có thể xảy ra. Năm 2012, tay chơi The Kop này đã thừa nhận quan hệ với Jenny Thompson – gái gọi cũ của Wayne Rooney.Ai là “thượng đế”của bà Vivien Ward?

Tiền đạo Italia cũng từng quan hệ với nhiều “máy bay bà già”, nổi bật là Holly Henderson – cô đào 36 tuổi của thể loại phim người lớn.

  1. Yaya Toure

Yaya Toure cũng nằm trong danh sách “những kẻ tình nghi”. Tháng trước, một cô gái bán hoa tại Manchester có tên Sandra Ntoya lên tiếng tiết lộ, ngôi sao Man City không chung tình như mọi người vẫn nghĩ.Ai là “thượng đế”của bà Vivien Ward?

Theo Sandra, Yaya từng gọi cho cô mỗi tuần tới… 10 lần. Tuy giàu có nhưng mỗi lần “mua vui”, tiền vệ Man Xanh chỉ trả cô 140 bảng.

Đàm Vĩnh Tuy  

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm