Albert Fantrau và Ronaldo tạo nên tình bạn hiếm có trong bóng đá

Hoàng Thanh
thứ ba 24-3-2020 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo luôn nổi tiếng về sự tình nghĩa với bạn bè, ngay cả khi đã trở thành ngôi sao lớn, tiêu biểu là tình bạn với Albert Fantrau.

Cristiano Ronaldo đang là một trong những huyền thoại của bóng đá thế giới. Với tài năng của mình, danh hiệu và tiền bạc luôn tìm đến cầu thủ có biệt danh CR7. Nhưng dù đứng trên đỉnh cao của danh vọng, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn không quên đi quá khứ khó khăn, cùng những người bạn cũ, như Albert Fantrau.

Với CR7, Fantrau được coi như là một ân nhân, Qua lời kể của chính chân sút sinh năm 1985, chính người bạn này của anh đã gián tiếp giúp Ronaldo có tên trong danh sách được lựa chọn của CLB Sporting Lisbon, qua đó tạo bước đà quan trọng cho tương lai sau này.

Albert Fantrau và Ronaldo tạo nên tình bạn hiếm có trong bóng đá

Ronaldo và Albert Fantrau thuở còn là cầu thủ trẻ

“Tôi phải cảm ơn Albert Fantrau cho sự thành công ngày hôm nay. Vào những năm 2000, chúng tôi chơi cùng đội ở giải vô địch U18. Khi đó tuyển trạch viên của Sporting Lisbon đến xem một trận đấu của đội và nói rằng, ai ghi được nhiều bàn thắng hơn sẽ được nhận vào Học viện bóng đá của CLB.

Chúng tôi thắng trận đấu 3-0. Tôi ghi bàn mở tỷ số còn Albert ghi bàn thắng thứ 2. Nhưng pha lập công thứ 3 mới đáng nói. Albert có bóng trống trải và đối mặt với thủ môn đối phương. Cậu ấy dễ dàng vượt qua thủ môn và hoàn toàn có thể ghi bàn.

Nhưng thay vì thế cậu ấy đã chuyền sang cho tôi và tất nhiên, tôi được nhận vào Sporting Lisbon sau pha ghi bàn ấy. Sau trận đấu tôi đã gặp cậu ấy để hỏi tại sao lại làm như vậy. Cậu ấy trả lời: “Bởi vì cậu giỏi hơn và xứng đáng hơn tôi”. Tôi đã rất xúc động", Ronaldo chia sẻ.

Ronaldo được chọn vào Sporting Lisbon, và như nhiều người đã nói, "phần còn lại là lịch sử". Tuy nhiên, Albert Fantrau lại không được may mắn như vậy, khi anh rơi vào cảnh trắng tay, nợ nần và thậm chí là thất nghiệp.

Dù thế, CR7 cũng không bỏ rơi người bạn của mình khi hoạn nạn. Chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của Fantrau, CR7 đã quyết định mua tặng nhà, cũng như phương tiện đi lại để bạn ổn định cuộc sống và tìm kế sinh nhai. Và đến bây giờ, cả hai vẫn là bạn tốt của nhau.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm