Aleksander Ceferin làm tân chủ tịch UEFA, Sanchez đòi tăng lương

thứ tư 14-9-2016 19:46:38 +07:00 0 bình luận
Aleksander Ceferin làm tân chủ tịch UEFA, Sanchez đòi tăng lương, Pep Guardiola muốn có được Bernat là những tin chính trong bản tin tối 14/9

Aleksander Ceferin trở thành chủ tịch UEFA

Ceferin, 50 tuổi đang giữ chức chủ tịch LĐBĐ Slovenia đã trở thành tân Chủ tịch UEFA thay thế ông Michel Platini. Nhiệm kỳ của Ceferin có thời hạn đến năm 2019. Vị tân chủ tịch UEFA cam kết sẽ chiến đấu với nạn dàn xếp tỷ số và thay đổi thể thức ở Champions League.

bản tin

Tân chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin

Alexis Sanchez đòi tăng lương thêm 35.000 bảng/tuần.

Alexis Sanchez tuyên bố sẽ gia hạn hợp đồng nếu BLĐ Arsenal chấp nhận tăng lương cho mình từ 140.000 bảng lên 175.000 bảng/tuần. Hợp đồng của tiền đạo 27 tuổi còn thời hạn đến năm 2018.

bản tin

Lamine Kone gia hạn hợp đồng với Sunderland

Trung vệ người Pháp đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân The Light. Trước đó, Kone quyết tâm chuyển sang Everton. Tuy nhiên, HLV David Moyes đã giữ chân thành công trung vệ 27 tuổi.

Man City để mắt tới Bernat

HLV Guardiola không giấu giếm ý định đưa cậu học trò cũ Bernat tới Etihad. Bernat, 23 tuổi, đã có 2 mùa khoác áo Bayern Munich, ra sân 77 trận và ghi được 2 bàn thắng.

bản tin

Barcelona đối diện án phạt nặng của UEFA

UEFA đang cân nhắc án phạt dành cho Barcelona sau khi đội chủ sân Nou Camp để cho CĐV đội nhà mang tới 30.000 lá cờ biểu trưng cho xứ Catalonia vào sân trong trận gặp Celtic đêm qua. 

Mkhitaryan bất đồng với Mourinho

Tân binh của Man Utd đang cảm thấy không thoải mái khi được HLV Mourinho xếp đá bên cánh phải. Mkhitaryan bày tỏ nguyện vọng được thi đấu ở trung tâm thay vị trí Rooney đang nắm giữ. Đây cũng là vị trí giúp cầu thủ 27 tuổi tỏa sáng trong màu áo đội bóng cũ Dortmund.

bản tin

Mới chuyển tới Man Utd, Mkhitaryan đã bất đồng với HLV Mourinho

Chelsea cân nhắc để Fabregas tới Milan

Truyền thông Italia đưa tin, Chelsea đang cân nhắc cho Milan mượn tiền vệ Fabregas ngay mùa Đông này kèm điều khoản mua đứt. Dưới thời HLV Antonio Conte, tiền vệ 29 tuổi không được trọng dụng và chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm