Alex Song tìm niềm vui trong thời trang

chủ nhật 21-9-2014 19:00:29 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) – Chưa tìm lại được phong độ đỉnh cao kể từ khi trở lại Premier League nhưng Alex vẫn cười phớ

(Thethao24.tv) – Chưa tìm lại được phong độ đỉnh cao kể từ khi trở lại Premier League nhưng Alex vẫn cười phớ lớ nhờ thành công trong việc kinh doanh thời trang với thương hiệu Systeme Tchakap do anh tự tay thiết kế.

>>>Làm ăn thua lỗ, Zamorano nợ xấu ba ngân hàng

>>>Balotelli chi hàng tấn tiền mang siêu xe tới Anh

>>>Neuer đút túi hàng triệu euro nếu phải giải nghệ

Alex Song chính thức bắt tay xây dựng thương hiệu thời trang Systeme Tchakap vào năm 2013. Một người bạn thân của Song tiết lộ rằng cựu tiền vệ Arsenal vốn đam mê thời trang từ nhỏ. Anh thường chia sẻ với bạn bè về dự định phát triển một dòng thời trang riêng. Tuy nhiên, Song lại quá bận bịu với công việc chơi bóng. Mặt khác, anh mới chỉ có đam mê chứ chẳng có chút kiến thức nào về thiết kế thời trang nên cũng dám làm liều.

Anh chinh 4

Sau khi chuyển tới Barca, Alex Song không được trong dụng và thường xuyên phải đánh bóng băng ghế dự bị. Rảnh rỗi tới mức phát chán, cựu tiền vệ Arsenal quyết định bắt tay thực hiện ước mơ từ thuở nhỏ với sự giúp đỡ của Neymar – người từng rất thành công với thương hiệu thời trang NJR. Đầu năm 2014, những chiếc áo vest và mũ mang nhãn hiệu Systeme Tchakap chính thức ra mắt người hâm mộ.

Anh chinh 3

Sản phẩm đầu tay của Alex Song được đánh giá khá cao nhờ phong cách đơn giản, mạnh mẽ, toát lên vẻ đẹp nam tính của người đàn ông. Chia sẻ với báo chí Tây Ban Nha, ngôi sao Cameroon hào hứng cho biết: “Những thiết kế này được tôi lấy ý tưởng từ cuộc sống ở châu Phi, sự tự do trong cách nghĩ và hành động. Thông điệp tôi muốn gửi gắm là ai cũng chỉ sống có một lần. Hãy sống thật vui vẻ và làm những gì mình thích. Thế là đủ”.

Anh chinh

Để quảng bá một thương hiệu thời trang mới, Alex Song chọn cách nhờ cậy những người đồng đội nổi tiếng ở Barca, không tốn tiền mà lại rất hiệu quả. Từ Messi, Neymar, Cesc, Pique, Mascherano và thậm chí là cả Adriano cũng trở thành người mẫu bất đắc dĩ cho tiền vệ Cameroon. Cụ thể, các cầu thủ này sẽ đội chiếc mũ in nhãn hiệu Systeme Tchakap rồi chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội. Chưa hết, Song còn nhờ cựu thủ môn Pinto – người đã sang Mỹ để phát triển sự nghiệp âm nhạc sáng tác riêng một bài hát cho thương hiệu Systeme Tchakap.

Anh chinh 1

Sau khi trở về Anh, công việc kinh doanh của cựu tiền vệ Arsenal càng “phất lên như diều gặp gió”. Ngoài áo vest và mũ, anh còn thiết kế thêm cả áo phông, nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt rất lớn của NHM. Và khi chưa tìm lại phong độ cao nhất trên sân cỏ, Song vẫn có thể cười phớ lớ nhờ thành công trong việc kinh doanh thời trang.

Hữu Mạnh

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm