Alexis Sanchez xóa tiếng xấu sút phạt đền, đưa Chile vào bán kết Copa America

Gia Bảo
thứ bảy 29-6-2019 1:58:00 +07:00 0 bình luận
Alexis Sanchez thực hiện thành công quả luân lưu 11m trước Colombia, đưa Chile vào bán kết Copa America 2019, qua đó xóa tiếng xấu khi sút phạt đền.

Khi Alexis Sanchez đứng trước quả luân lưu cuối cùng mang tính chất quyết định ở trận tứ kết Copa America 2019, anh đã không khiến người hâm mộ Chile thất vọng. Cú sút thành công, ấn định tỷ số đá luân lưu 5-4, tiền đạo của MU cùng các đồng đội hạ gục Colombia để giành quyền đi tiếp.

Trong khi Chile thắng trận thứ 3 liên tiếp tại Copa America bằng sút luân lưu 11m, Sanchez cũng góp phần đáng kể vào thành công này.

Alexis Sanchez xóa tiếng xấu sút phạt đền, đưa Chile vào bán kết Copa America
Sanchez thực hiện thành công quả luân lưu quyết định

Anh sút chính xác quả cuối cùng trước Colombia năm nay, tương tự là quả quyết định trước Argentina ở chung kết năm 2015 (Sanchez bị thay ra ở chung kết năm 2016 mà Chile cũng thắng Argentina bằng luân lưu).

Điều đáng nói, Sanchez từng có tiếng xấu về sút phạt đền. Thống kê cho thấy, anh chỉ sút thành công 3 quả penalty ở Premier League mùa 2016/17 và 2017/18, nhưng có tới 7 lần sút hỏng trong sự nghiệp.

Ngoài 3 lần sút hỏng tại Premier League với Arsenal và MU, Sanchez còn thất bại 1 tại Champions League (với Arsenal) và 3 với đội tuyển Chile trong khoảng thời gian từ năm 2014 đến 2018.

Alexis Sanchez xóa tiếng xấu sút phạt đền, đưa Chile vào bán kết Copa America
Sanchez xóa tiếng xấu khi sút penalty

Trong trận đấu thứ 20 ở Copa America (nhiều thứ hai của Chile trong lịch sử), Sanchez đang đánh dấu một kỳ Copa America thành công khác của mình, đem tin vui cho MU khi chuẩn bị bước vào mùa giải tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm