Alvaro Morata chỉ còn cách Man United đúng 5 triệu euro!

thứ năm 6-7-2017 10:38:10 +07:00 0 bình luận
Trước mức giá mà Real chốt bán Morata, Man Utd chỉ cần chi thêm 5 triệu euro là có thể đưa tiền đạo người TBN về sân Old Trafford

Trước mức giá mà Real Madrid chốt bán Alvaro Morata, Man Utd chỉ cần chi thêm 5 triệu euro là có thể đưa về mục tiêu số 1 của CLB trong kỳ chuyển nhượng Hè này. 

Đã có những thông tin Man Utd sẵn sàng chen ngang, chi 100 triệu bảng để nẫng tay trên chân sút Lukaku trước mặt Chelsea. Tuy vậy, không thể phủ nhận Quỷ đỏ vẫn dành sự quan tâm cực lớn cho Alvaro Morata.

Trước đó báo giới đồn ầm lên rằng Real Madrid muốn nhận đủ 90 triệu euro mới nhả Morata, nhưng thực tế con số này thấp hơn, là 80 triệu euro. Và đáng chú ý, đội chủ sân Old Trafford đã tiếp cận rất gần mức giá này khi trả tới 75 triệu euro, tức chỉ còn cách mục tiêu Morata vỏn vẹn...5 triệu euro.

Morata chỉ cách Old Trafford...5 triệu euro

Ngày Mourinho và Morata tái hợp chỉ còn cách...5 triệu euro

Tờ Marca nhận định, với sự cứng rắn của Real, nhiều khả năng Man Utd sẽ sớm chi thêm số tiền trên để sớm đưa Morata về Old Trafford trong bối cảnh HLV Jose Mourinho liên tục phàn nàn về "tiến độ chậm trễ trong việc đưa về sân Old Trafford các bản HĐ mới".

Hiện đội trưởng Wayne Rooney gần đạt được thỏa thuận quay lại đội bóng cũ Everton. Trong khi cây săn bàn chủ lực mùa trước Ibrahimovic đã rời đi, Anthony Martial chưa bao giờ được Mourinho tin tưởng, về lý thuyết Man Utd chỉ còn duy nhất Marcus Rashford cho vị trí "số 9" và như thế với Mourinho là không đủ.

Morata chỉ cách Old Trafford...5 triệu euro

Ibra và Rooney nhiều khả năng chia tay Old Trafford ngay trong Hè này

Nên nhớ, ngoài lịch thi đấu khắc nghiệt trong nước, mùa tới Man Utd sẽ trở lại đấu trường Champions League. Bởi vậy, Man Utd có quá nhiều lý do để mua gấp một tiền đạo chất lượng, như Alvaro Morata, người chỉ xếp sau Messi về hiệu suất ghi bàn mùa trước.

Đối với Morata, việc không được Zidane tin dùng khiến quyết định ra đi của anh không quá khó hiểu. Trước viễn cảnh tái ngộ ông thầy cũ Mourinho, Morata thẳng thừng tuyên bố ưu tiên hàng đầu của anh là Man Utd.

Và với CLB có doanh thủ khủng nhất thế giới như Man Utd, trong tham vọng tìm lại vị thế thống trị cả ở Premier League lẫn Cúp châu Âu,  5 triệu euro rõ ràng là con số không thể ngăn cản họ kéo về Morata.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm