Griezmann sớm chia tay ĐT Pháp, Ronaldo sắp vượt mặt Klose

thứ hai 14-11-2016 6:52:34 +07:00 0 bình luận
Southgate muốn sớm định đoạt tương lai, Harry Kane sớm chia tay Tam sư, Man Utd nhắm sao trẻ của Galatasaray là những tin chính trong bản tin sáng 14/11

Southgate muốn sớm định đoạt tương lai, Harry Kane sớm chia tay Tam sư, Man Utd nhắm sao trẻ của Galatasaray là những tin chính trong bản tin sáng 14/11.

Griezmann trở lại Atletico vì chấn thương. Antoine Griezmann đã sớm chia tay ĐT Pháp để trở lại Madrid nhằm điều trị chấn thương bàn chân. Trong trận thắng Thụy Điển 2-1 tại vòng loại World Cup 2018, tiền đạo của Atletico Madrid rời sân ở phút 88 với bàn chân bị sưng to. Pháp còn 1 trận đấu giao hữu với Bờ Biển Ngà trước khi các cầu thủ trở lại CLB.

Ronaldo ghi bàn nhiều thứ 4 châu Âu. Với cú đúp vào lưới Latvia rạng sáng nay tại vòng loại World CUp 2018, Ronaldo đã có 68 bàn thắng trong màu áo ĐTQG, vượt qua Iguala và Gerd Muller để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 4 châu Âu với 68 bàn. 3 vị trí đầu tiên đang thuộc về Puskas (84), Kocsis (75) và Klose (71).

bản tin

Giroud lên tiếng về tương lai. Tiền đạo người Pháp tiết lộ anh có thể hiểu được quyết định của Wenger khi để mình ngồi ngoài vì chấn thương. Tuy nhiên đến khi trở lại, nếu vẫn không được trọng dụng Giroud chắc chắn sẽ ra đi tìm bến đỗ mới vào mùa Hè sang năm.

bản tin

Man Utd nâng cấp hàng công. Báo chí Anh đưa tin, HLV Mourinho đang nhắm đến tiền đạo trẻ của Galatasaray, Bruma. BLĐ Man Utd đã duyệt chi 8 triệu bảng cho thương vụ này. Kể từ đầu mùa, hàng công của "Quỷ đỏ" chỉ biết trông chờ vào Ibra nhưng tiền đạo người Thụy Điển cũng đã có 7 trận tịt ngòi.

Harry Kane bị trả về Tottenham. Sau khi không thể ra sân gặp Scotland, HLV Gareth Southgate tiếp tục khẳng định Kane không đủ điều kiện để thi đấu với Tây Ban Nha. Theo thông tin mới nhất, vua phá lưới Premier League mùa trước sẽ trở lại Tottenham. Tháng 9 vừa qua, Kane đã dính chấn thương mắt cá chân khá nặng.

bản tin

Southgate muốn được sớm định đoạt tương lai. Trả lời báo chí trước trận giao hữu với ĐT Tây Ban Nha tại Wembley, HLV tạm quyền ĐT Anh, ông Gareth Southgate chia sẻ ông muốn FA đưa ra quyết định về tương lai của mình ngay trong tháng này. Chiến lược gia 44 tuổi cho rằng, việc không chắc chắn vào tương lai khiến ông không thể tập trung toàn tầm toàn ý vào làm việc.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm