Ann-Kathrin muốn “trói chân” người hùng tuyển Đức

thứ ba 4-11-2014 13:00:58 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) – Không muốn rơi vào cảnh “giữa đường đứt gánh” như các nàng WAG tuyển Đức trong gian gần đây, chân dài

(Thethao24.tv) – Không muốn rơi vào cảnh “giữa đường đứt gánh” như các nàng WAG tuyển Đức trong gian gần đây, chân dài Ann-Kathrin Brommel đã lên kế hoạch nhằm “trói chân” người tình Mario Goetze. Một mặt nuôi dưỡng tình yêu, mặt khác siêu mẫu xinh đẹp này dự định sẽ sớm sinh con với ngôi sao Bayern Munich.

>>>Mario Gotze: Người hùng World Cup mơ làm sao Hollywood

>>>Gotze cùng bạn gái đi tắm bùn

>>>Vẻ đẹp khó cưỡng của bạn gái Gotze

Hậu trường của các ngôi sao tuyển Đức quả thực đang liêu xiêu, bởi sự đổ vỡ tình cảm trong thời gian gần đây. Mới nhất là trường hợp thủ thành Manuel Neuer đột ngột chia tay với cô bạn gái dịu hiền Kathrin Gilch. Còn trước đó, lần lượt những Mesut Oezil, Schweinsteiger… cũng đã “đường ai nấy đi” với các người tình xinh đẹp theo nhiều cách khác nhau. Có muốn hay không, cánh WAG còn lại của tuyển Đức đang nhấp nhổm không yên trước sự đổ vỡ tình cảm kiểu dây chuyền.

1171956846-kathrin-broemmel-mario-goetze-BK49tcaRbef

Gotze –  Ann-Kathrin là một trong số ít những cặp đôi còn gắn bó với nhau.

Bởi thế dù đang rất hạnh phúc, song siêu mẫu Ann-Kathrin vẫn quyết tâm trói chặt hơn nữa người tình Goetze. Mới đây trên nhật báo Bild, nàng WAG 24 tuổi này không ngần ngại thổ lộ ý định muốn biến giấc mơ về “ngôi nhà và những đứa trẻ” sớm thành hiện thực. “Điều đó đâu có gì bất ngờ. Tôi cũng như mọi phụ nữ khác đều khao khát có một mái ấm hạnh phúc”, Ann-Kathrin bộc bạch. Đáng nói hơn nữa, cô nàng siêu mẫu kiêm ca sỹ này còn hăm hở muốn sớm “có nghé” với Gotze trong thời gian sớm nhất. Chừng đó đủ thấy Ann-Kathrin muốn có sự ràng buộc hơn nữa với người tình kém mình 2 tuổi.

Theo các nguồn tin tại Đức, vòng 2 của chân dài vừa lên trang bìa của tạp chí GQ đã tăng lên bất thường trong thời gian qua. Phải chăng, Ann-Kathrin đã “rào trước đón sau” trên tờ Bild về việc mình đã đeo ba lô ngược? Một khi Ann-Kathrin “có nghé” rồi, sẽ không gì quá lạ nếu như ngôi sao Bayern Munich cuống cuồng “tậu trâu”.

somtroi3

Bí quyết của siêu mẫu Ann-Kathrin là nuôi dưỡng tình yêu với Gotze qua… dạ dày.

Nhắc tới Ann-Kathrin, không thể không nhắc tới bí quyết nuôi dưỡng tình yêu qua… dạ dày. Thông tin khá thú vị này được chính tiền vệ Bayern xác nhận trước giới truyền thông. Theo Gotze, không gì hạnh phúc hơn khi trở về nhà sau mỗi buổi tập là được thưởng thức những món ăn ngon do chính tay cô bồ vừa đẹp người vừa đẹp trổ tài. Như lời thổ lộ từ ngôi sao của Bayern, Ann-Kathrin luôn biết tạo sự lôi cuốn trong từng bữa ăn, qua việc kết hợp công thức nấu nướng khác nhau trong tuần. Lo giữ bồ kín kẽ như như vậy, bảo sao Goetze khó có thể thoát khỏi vòng tay siêu mẫu này.

Một số hình ảnh của siêu mẫu Ann-Kathrin:

akb-4  akb-7 akb-10 anne-kathrin-6 anne-kathrin-7 anne-kathrin-9

anne-kathrin-10 anne-kathrin-11 anne-kathrin-12 anne-kathrin-13 anne-kathrin-14 anne-kathrin-15 anne-kathrin-16 anne-kathrin-17 anne-kathrin-18 anne-kathrin-20 ann-kathrin-38

ann-kathrin-41

ann-kathrin-43

Hào Dương

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm