Anthony Martial lừa vợ, sang Paris hú hí với tình nhân

chủ nhật 10-1-2016 11:53:21 +07:00 0 bình luận
Tận dụng thời gian được Louis van Gaal cho nghỉ xả hơi, Anthony Martial đã bỏ mặc “vợ dại con thơ” ở lại Manchester, bay tới Paris để hú hí với người tình…

Người đẹp bị Martial lừa sang Paris là một cô gái 24 tuổi người Anh có tên Emily Wademan, 24 tuổi. Cô gái này từng làm tiếp viên hàng không và đã 2 lần tham dự cuộc thi âm nhạc X-Factor vào các năm 2008 và 2012.

Martial quen Emily qua mạng xã hội và thường nhắn tin hò hẹn nhau qua Snapchat. Và dù đang chung sống hạnh phúc với cô vợ Samantha, nàng WAG mới sinh cho anh con gái Peyton được 5 tháng, nhưng để tán tỉn Emily, cây săn bàn trị giá 36 triệu bảng của Man Utd đã “phỉnh” Emily rằng, anh chưa cưới vợ và hiện mối quan hệ của mình và Samantha đã tan vỡ.

emily

Emily - Người đẹp "lên giường" với Martial tại Paris.

Theo The Sun, ngày 02/01 vừa qua, ngay sau khi tỏa sáng giúp Man Utd vượt qua Swansea 2-1, Martial đã đặt sẵn phòng khách sạn ở Paris, hẹn  Emily tới đó để “hú hí” cho kín đáo.

Tại khác sạn 5 sao Sofital tại Paris, Martial muốn… “đi thẳng vào vấn đề” nhưng Emily từ chối. Người đẹp 24 tuổi người Anh tiết lộ: “Chúng tôi hôn nhau một chút. Martial nghĩ tôi muốn lên giường ngay, nhưng tôi không bay cả một chặng đường dài đến Paris chỉ để làm việc đó. Tôi đề nghị Martial đi dạo Paris. Martial thoải mái cùng tôi đi dạo, nhưng không nắm tay tôi. Anh ấy không ngại người hâm mộ nhưng tỏ ra khó chịu với các tay săn ảnh”.

hotel

Khách sạn mà Marial đã đặt để hú hí với tình nhân.

Sau màn đi dạo là… “chuyện ấy” ở khách sạn. Emily nói: “Martial hôn lên môi tôi và khắp cơ thể tôi. Tôi cảm thấy mãn nguyện”. Sau màn ân ái, khi bị hỏi về mối quan hệ với Samantha, Martial vẫn một mực khẳng định anh chưa cưới vợ và không còn yêu Samantha. Emily thổ lộ: “Sau này qua em trai, tôi mới biết anh ta đã cưới vợ. Quan hệ với tôi ở Paris xong, anh ta lại về với vợ con”.

marlial

Liệu cô vợ Samantha có biết Martial ngoại tình?

Cô vợ Samantha sẽ phản ứng ra sao trước thông tin Anthony Martial - ngôi sao trẻ từng được cô ca ngợi là “người đàn ông của gia đình” ngoại tình? Nhưng ngoài vợ, theo giới truyền thông Anh, Martial cũng sẽ gặp phiền toái lớn với hai ông thầy Louis van Gaal (Man Utd) và Didier Deschamps (ĐT Pháp), những nhà cầm quân luôn yêu cầu học trò sống lành mạnh, tránh xa bê bối để tập trung cho sự nghiệp.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm