Antonio Rudiger rút khỏi tuyển Đức vì bất ngờ dính chấn thương

thứ ba 9-10-2018 11:07:29 +07:00 0 bình luận
Trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea vừa đăng trên Twitter cá nhân thông báo không thể tập trung cùng tuyển Đức vì lý do chấn thương.

Trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea vừa đăng trên Twitter cá nhân thông báo không thể tập trung cùng tuyển Đức vì lý do chấn thương.

Lần thứ 2 chỉ trong ít ngày qua trung vệ 25 tuổi gặp phải chấn thương cơ háng. Rudiger đã ngay lập tức được các nhân viên y tế của Chelsea đưa đi kiểm tra sau chiến thắng 3-0 trước Southamton hôm Chủ nhật.

Antonio Rudiger xin rút khỏi tuyển Đức vì bất ngờ dính chấn thương - Ảnh 1.

Rudiger sẽ không thể góp mặt cùng tuyển Đức trong 2 trận đấu tới vì chấn thương

Rudiger cũng chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương ở trận hòa 0-0 trước Ưest Ham cách đây ít tuần. Trận đấu đó cầu thủ người Đức thậm chí còn phải rời sân ngay trong hiệp 2 với những bước chân tập tễnh.

Chấn thương mới này có vẻ khá nghiêm trọng khi anh sẽ không thể cùng tuyển Đức tham dự 2 trận đấu trong khuôn khổ Nations League trước Hà Lan và nhà đương kim vô địch thế giới, đội tuyển Pháp.

Antonio Rudiger xin rút khỏi tuyển Đức vì bất ngờ dính chấn thương - Ảnh 2.

Rudiger phải đăng trên Twitter nói rằng anh sẽ không thể tập trung cùng tuyển Đức

Rudiger vừa thông báo trên Twitter cá nhân sẽ không tập trung cùng tuyển Đức trong loạt trận quốc tế này. Anh sẽ quay trở về Chelsea để điều trị dứt điểm chấn thương đang gặp phải và sẽ cố gắng trở lại sớm nhất có thể.

Sau chuỗi trận quốc tế, đoàn quân của HLV Maurizio Sarri sẽ có trận đại chiến quan trọng trước Manchester United vào ngày 20/10. Nếu Rudiger không thể kịp bình phục thì đây chắc chắn sẽ là một tổn thất vô cùng lớn đối với hàng phòng ngự "The Blues".

Antonio Rudiger xin rút khỏi tuyển Đức vì bất ngờ dính chấn thương - Ảnh 3.

Rugiger thi đấu rất tốt trong mùa giải này

Ở mùa giải này Rudiger đang thi đấu chắc chắn bên cạnh người đàn anh David Luiz. Trong trận hòa 1-1 trước Liverpool chính Rudiger là người cắt bóng ngay trên vạch vôi sau cú dứt điểm của Mohamed Salah.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm