Arda Turan có bà xã rồi mới về Barca

thứ ba 7-7-2015 18:34:44 +07:00 0 bình luận
Trong khi báo chí Tây Ban Nha loan tin Barcelona đạt được thỏa thuận mua Arda Turan từ Atletico Madrid thì truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ lại cho biết Turan sẽ làm đám cưới ngay trong mùa hè năm nay.

Nhưng điều khiến NHM bất ngờ hơn cả là vợ tương lai của Arda Turan không phải cô đào nổi tiếng bậc nhất xứ Thổ, Sinem Kobal. “Arda và Aslihan Dogan sẽ làm đám cưới ở quê nhà trước khi mùa giải mới bắt đầu” – một nguồn tin tiết lộ trên tờ Milliyet.

Aslihan Dogan.
Aslihan Dogan.

Aslihan Dogan chắc chắn không nổi tiếng bằng Sinem Kobal. Nhan sắc của Aslihan cũng bị đánh giá thấp hơn hẳn nữ diễn viên sinh năm 1987, chưa kể Arda Turan và Sinem còn từng đính hôn vào năm 2010. Nhưng không hiểu vì ngôi sao Atletico Madrid lại bất ngờ chia tay cô bạn gái xinh đẹp sau hơn 4 năm hẹn hò để chạy theo Aslihan Dogan. Thậm chí, báo chí Thổ Nhĩ Kỳ còn cáo buộc Turan vụng trộm với Aslihan khiến cuộc tình đẹp như mơ giữa anh và Sinem Kobal đổ vỡ trong sự nuối tiếc của NHM.

Sinem Kobal.
Sinem Kobal.

Nhưng thời gian gần đây, truyền thông xứ Thổ liên tục đưa tin Arda Turan tìm cách hòa giải và nối lại tình cảm với bạn gái cũ. Một người bạn của Sinem Kobal cho biết: “Arda đã hối lỗi và muốn quay lại với Sinem. Vài tháng qua, hai người thường xuyên nhắn tin và gặp mặt nhau mỗi khi Arda về nước”. Arda Turan phản ứng ra sao trước tin đồn này? Ngôi sao Atletico Madrid thuộc tuýp người thích hành động hơn là nói những lời sáo rỗng. Tờ Milliyet cho biết Turan sẽ sớm tổ chức đám cưới với Aslihan Dogan để dập tắt tin đồn quay lại với Sinem Kobal. Thậm chí, hôn lễ  còn có thể diễn ra trước khi Arda Turan gia nhập Barcelona.

Arda Turan chỉ mới công khai tình yêu với Aslihan Dogan được vài tháng, nhưng tình cảm của hai người tiến triển rất tốt. Bằng chứng là ngôi sao Atletico Madrid sớm dẫn bạn gái về ra mắt gia đình và nhận được sự đồng ý của bố mẹ. Cũng phải nói rằng, dù rất tôn trọng quyết định của con trai nhưng ông bà Turan cũng rất tiếc vì không có được một cô con dâu nết na, tài năng như Sinem Kobal. Hiện tại, Arda Turan và bạn gái Aslihan Dogan vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ mát tại bãi biển Marmaris (Thổ Nhĩ Kỳ).

HỮU MẠNH

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm