Arsenal thoát hiểm khiến Ljungberg phải “cầu xin” các ngôi sao lớn

Gia Bảo
thứ sáu 13-12-2019 0:00:34 +07:00 0 bình luận
Arsenal thoát khỏi thất bại trước Standard Liege ở Europa League nhưng HLV Freddie Ljungberg vẫn cho rằng các ngôi sao hàng đầu của mình cần phải chứng tỏ nhiều hơn nữa.

Arsenal phải cảm ơn Bukayo Saka sau khi cầu thủ chạy cánh tuổi teen này cùng với Alexandre Lacazette ghi bàn gỡ hòa 2-2 trước Standard Liege, qua đó giành vé vào vòng loại trực tiếp Europa League.

Bên cạnh việc khen ngợi những cầu thủ trẻ của mình thì Ljungberg cũng kêu gọi các cầu thủ giàu kinh nghiệm thể hiện khả năng nhiều hơn trên sân.

Arsenal thoát hiểm khiến Ljungberg phải “cầu xin” các ngôi sao lớn

Saka và Lacazette gỡ hòa 2-2 cho Arsenal

“Tôi thực sự tự hào về họ vì thật khó khăn khi bị dẫn 2-0, nhưng họ cho thấy niềm tin vào cách mình có thể chơi và chất lượng của bản thân, điều đó tốt cho chúng tôi trong tương lai.

“Trái tim đó, tinh thần chiến đấu và niềm tin là điều tuyệt vời để xem họ chơi. Năng lượng cũng vậy, họ ra sân và không dừng lại.

“Nhưng nếu bạn gặp rắc rối lớn thì thật không công bằng khi gây áp lực đó cho các cầu thủ trẻ. Những cầu thủ có kinh nghiệm phải thay đổi nó cho chúng tôi. Họ là những người cần phải dẫn đầu”.

Arsenal thoát hiểm khiến Ljungberg phải “cầu xin” các ngôi sao lớn

Saka tỏa sáng cho Arsenal trước Standard Liege

Ljungberg cũng ca ngợi tác động của Saka, tài năng 18 tuổi ghi bàn thắng thứ hai trong mùa giải.

“Anh ấy là một tài năng lớn và anh ấy lại có màn trình diễn tuyệt vời vào tối nay. Những pha xử lý cuối cùng của anh ấy luôn hiệu quả và luôn có một sản phẩm cuối cùng cho công việc mình”, ông nói.

Saka được Football London chấm điểm 8 cao nhất đội hình Arsenal cho màn trình diễn trước Standard Liege.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm