Arsenal "troll" Liverpool về mùa giải bất bại ở Ngoại hạng Anh

Dịch Phong
thứ bảy 28-3-2020 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Arsenal đã nhân cơ hội ra mắt bộ phim tài liệu về mùa giải bất bại 2003/04 để "troll" Liverpool với thất bại trong việc lập kỷ lục tương tự ở mùa này.

Khi Ngoại hạng Anh đang bị tạm hoãn vì đại dịch COVID-19, Arsenal và nhiều đội bóng khác đã chia sẻ lại những kỷ niệm trong quá khứ thông qua trang web và tài khoản mạng xã hội chính thức của đội bóng.

Trong đó, Arsenal đã có kế hoạch ra mắt bộ phim tài liệu về mùa giải vô địch Ngoại hạng Anh với thành tích bất bại, thắng 26 trận và hòa 12 trận ở mùa 2003/04. Ngoài ra, Pháo thủ còn lập kỷ lục bất bại dài nhất Premier League với 49 trận liên tiếp không biết đến mùi thất bại.

Arsenal troll Liverpool về mùa giải bất bại ở Ngoại hạng Anh

Liverpool đã thua sốc Watford ở vòng 28 Ngoại hạng Anh

Liverpool chút nữa đã có thể san bằng 2 kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Arsenal với phong độ tuyệt vời ở mùa này. Nhưng thất bại gây sốc trước Watford ở vòng 28 đã khiến đội bóng của HLV Jurgen Klopp bỏ lỡ cơ hội phá kỷ lục của Arsenal. Họ không thể vô địch Ngoại hạng Anh với thành tích bất bại và chuỗi trận không thua dài nhất của họ cũng chỉ dừng lại ở con số 44 trận.

Nhiều thành viên và CĐV Arsenal đã vui mừng ra mặt với thất bại của Liverpool. Sau khi Liverpoool thua sốc Watford, tài khoản Twitter của Arsenal đã chia sẻ dòng trạng thái “Phew...” nhằm thể hiện sự nhẹ nhõm khi trút được lo lắng về chuyện Liverpool phá kỷ lục.

Bây giờ, khi chuẩn bị phát sóng bộ phim tài liệu về mùa giải bất bại, Arsenal cũng đổi tên tài khoảng Twitter thành “Arsena”. Nhiều người hâm mộ đã thắc mắc về “sai lầm” của Pháo thủ và nhắc nhở. Tuy nhiên, Arsenal chỉ trả lời bằng một biểu tượng nháy mắt đầy ẩn ý.

Arsenal troll Liverpool về mùa giải bất bại ở Ngoại hạng Anh

Arsenal trả lời đầy ẩn ý về việc viết thiếu chữ L khi chia sẻ về mùa giải bất bại

Sau đó, nhiều ý kiến cho rằng, Arsenal đã cố tình viết thiếu chữ “L” nhằm ám chỉ Liverpool không thể đạt được mùa giải bất bại (Invincibles) như họ. Tuy nhiên, đó cũng là danh hiệu Ngoại hạng Anh cuối cùng mà Arsenal giành được trong suốt 16 năm qua. Trong khi đó, Liverpool đang chờ đợi chức vô địch Premier League đầu tiên sau 30 năm chờ đợi từ lần cuối vô địch nước Anh vào mùa 1989/90.

Nhưng khi Ngoại hạng Anh đang bị tạm hoãn vô thời hạn vì đại dịch COVID-19, Liveroool vẫn phải sẽ lo sợ với nguy cơ mùa giải bị hủy bỏ và công sức của họ sẽ đổ sông đổ biển.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm