Arsenal giữ chân thủ lĩnh, Pogba suýt thay thế Fabregas

thứ bảy 19-11-2016 7:48:56 +07:00 0 bình luận
Hazard được vinh danh, cựu sao Inter sẽ tới Trung Quốc, FIFA Club World Cup thay đổi lịch thi đấu là những tin chính trong bản tin sáng 19/11

Hazard được vinh danh, cựu sao Inter sẽ tới Trung Quốc, FIFA Club World Cup thay đổi lịch thi đấu là những tin chính trong bản tin sáng 19/11.

Hazard được vinh danh. Tỏa sáng và ghi bàn trong những cuộc đối đầu với Leicester, Man Utd và Southampton tại Premier League góp công lớn giúp Chelsea giành trọn vẹn 4 chiến thắng trong tháng 10, Eden Hazard xứng đáng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10. 

b

Arsenal từng rất muốn có được Pogba. Tờ Express tiết lộ, cách đây 4 năm khi đó Pogba vẫn đang ở Man Utd, HLV Wenger khi đó muốn tìm kiếm một sự thay thế xứng đáng cho Fabregas (chuyển tới Barca) đã cố gắng liên hệ với tiền vệ người đồng hương. Tuy nhiên, vào phút chót Pogba đã quyết định chia tay nước Anh để chuyển tới Juventus.

Sanchez dính chấn thương vẫn muốn ra sân trận Man Utd. Ngay sau khi Alexis Sanchez trở lại London, HLV Wenger đã ngay lập tức gọi điện thoại cho HLV Chile ông Juan Antonio Pizzi để hỏi về tình trạng thể lực của tiền đạo 27 tuổi. Vị HLV của Chile xác nhận Sanchez đã dính chấn thương gân kheo khá nặng.

bản tin

Ngay trong buổi gặp lại giữa Wenger và Sanchez, tiền đạo người Chile thẳng thắn yêu cầu được ra sân trong trận đấu gặp Man Utd vào đêm nay. Tuy nhiên, Wenger ngay lập tức từ chối và tuyên bố sẽ bắt anh phải chữa trị dứt điểm chấn thương thay vì nhịn đau ra sân.

Arsenal tưởng thưởng Koscielny. Sau màn trình diễn thuyết phục của tân đội trưởng Koscielny, BLĐ "Pháo thủ" đã quyết định gia hạn hợp đồng với anh tới năm 2021 với mức lương được tiết lộ tăng thêm 50%. Hợp đồng cũ của trung vệ người Pháp tới 6/2019 mới đáo hạn tuy nhiên để tránh bị các ông lớn như Barca hay PSG nhòm ngó, Arsenal đã nhanh chân hơn 1 bước.

bản tin

Ngôi sao thất sủng của PSG tìm nơi dưỡng già. Tương lai của Thiago Motta chắc chắn sẽ không còn là ở PSG khi đội bóng thủ đô Pháp tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng với anh. Đồng nghĩa Motta sẽ ra đi khi mùa giải này kết thúc, điểm đến tiếp theo nhiều khả năng là Super League của Trung Quốc khi mới đây Thiên Tân Quanjian tuyên bố sẽ trả cựu cầu thủ Inter mức lương lên tới 200.000 euro/tuần.

Cải tổ FIFA Club World Cup. Chủ tịch FIFA, ông Infantino mới đây tuyên bố đang xem xét đề án tổ chức Cúp vô địch thế giới các CLB trong 3 tuần tháng 6 thay vì tháng 12 như hiện nay. Đây là quyết định nhận được nhiều sự ủng hộ của các CLB nhưng ĐTQG thì không. Khoảng thời gian đó diễn ra rất nhiều giải đấu lớn như World Cup, EURO hay Copa America vì vậy các cầu thủ tham dự FIFA Club World Cup sẽ không có đủ thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị cho các giải đấu lớn cấp ĐT.

bản tin

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm