Arsene Wenger bức xúc vì Arsenal để Ramsey “nắm đằng chuôi”

chủ nhật 14-10-2018 20:00:17 +07:00 0 bình luận
HLV Arsene Wenger tin rằng Aaron Ramsey giờ đây nắm toàn quyền quyết định đến tương lai của bản thân, kể cả khi Arsenal muốn bán anh ngay trong tháng 1 này.

HLV Arsene Wenger tin rằng Aaron Ramsey giờ đây nắm toàn quyền quyết định đến tương lai của bản thân, kể cả khi Arsenal muốn bán anh ngay trong tháng 1 này.

Cuối tháng trước, BLĐ Arsenal có quyết định gây sốc khi dừng tiến trình đàm phán gia hạn hợp đồng với tuyển thủ xứ Wales, kết thúc 1 tháng thương thảo. 

Arsenal đã quyết định từ bỏ khi không thể đáp ứng mức lương khủng mà Ramsey đưa ra, lên tới 250.000 bảng/tuần và họ đành phải quyết định sẽ tìm cầu thủ khác thay thế anh.

Arsene Wenger bức xúc với yêu sách của siêu sao Arsenal - Ảnh 1.

Tiền vệ 28 tuổi này giờ đây có thể rời sân Emirates mùa hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên BLĐ Arsenal cho biết họ quyết sẽ không để mất Ramsey mà sẽ tìm được đội bóng mua anh ngay tháng 1 tới, nhằm gỡ gạc chút tiền chuyển nhượng.  Ramsey, để phản pháo lại, cho biết anh không vội rời đi ngay và sẽ đợi tới hết hợp đồng mới tìm kiếm CLB mới.

Cựu HLV Arsenal Arsene Wenger tin rằng Arsenal đã đặt mình vào thế bất lợi trên bàn đàm phán, cho Ramsey toàn quyền quyết định tương lai của mình.

"Tôi không biết điều gì đang diễn ra nữa. Ramsey rõ ràng đang ở thế chủ động hơn. Tôi không biết Arsenal có thể cho Ramsey bản hợp đồng có giá trị thế nào nữa. Trước đó chúng tôi đã cho cậu ta bản hợp đồng rất lớn rồi nhưng cậu ta vẫn vòi vĩnh thêm." - Wenger bức xúc cho biết.

"Những điều này từng là thẩm quyền của tôi, nhưng rất may tôi đã ra đi rồi và tôi cảm thấy rất thoải mái."

Sau khi Manchester United và Liverpool đánh tiếng muốn chiêu mộ Aaron Ramsey, mới đây, đến lượt ĐKVĐ Serie A Juventus cũng tuyên bố sẽ dốc hầu bao để có sự phục vụ của tiền vệ người xứ Wales.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm