Aubameyang từ người hùng hóa tội đồ khiến Arsenal tuột chiến thắng

Dịch Phong
thứ bảy 11-1-2020 14:25:00 +07:00 0 bình luận
Aubameyang ghi bàn mở tỷ số cho Arsenal trước khi trở thành tội đồ khiến đội bóng thi đấu thiếu người trong hơn 20 phút cuối và chỉ có kết quả hòa trước Crystal Palace.

Aubameyang đã trải qua cảm xúc buồn vui lẫn lộn ở trận gặp Crystal Palace ở vòng 22 Ngoại hạng Anh. Đội trưởng Arsenal đã tận dung tốt cơ hội được Lacazette tạo ra để ghi bàn mở tỷ số ở phút 12. Đây là pha lập công thứ 14 của Aubameyang ở Premier League mùa này sau 22 lần ra sân, thành tích chỉ kém Jamie Vardy (17 bàn).

Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang, Arsenal đã không thể bảo vệ được thành quả khi để Jordan Ayew ghi bàn gỡ hòa ở phút 54. Sau đó, Aubameyang còn khiến "Pháo thủ" gặp nhiều khó khăn hơn nữa với tấm thẻ đỏ trực tiếp ở phút 67.

Aubameyang từ người hùng hóa tội đồ khiến Arsenal tuột chiến thắng

Aubameyang ghi bàn mở tỷ số cho Arsenal ở phút 12

Trong một tình huống tranh chấp bình thường ở khu vực giữa sân, Aubameyang tắc bóng không thành công và đạp thẳng vào mắt cá chân của Max Meyer. Cú ra chân của đội trưởng Arsenal khiến Meyer bị chấn thương rất nặng và không thể tiếp tục thi đấu.

Trọng tài chính Paul Tierney lập tức nhờ đến sự giúp đỡ của công nghệ video để kiểm tra lại tình huống phạm lỗi của Aubameyang. Rốt cuộc, tổ trọng tài phòng VAR xác định Aubameyang đã phạm lội nghiêm trọng với Max Meyer và xứng đáng nhận thẻ đỏ trực tiếp, dù có thể tiền đạo người Gabon không cố ý chơi xấu.

Aubameyang từ người hùng hóa tội đồ khiến Arsenal tuột chiến thắng

Aubameyang phạm lỗi nguy hiểm với Meyer và xứng đáng nhận thẻ đỏ

Aubameyang trở thành cầu thủ thứ 3 của Arsenal cùng ghi bàn và nhận thẻ đỏ trong một trận đấu ở Ngoại hạng Anh. Thật trùng hợp, cầu thủ cuối cùng của Arsenal rơi vào hoàn cảnh tương tự chính là Mikel Arteta. Khi còn thi đấu, HLV trưởng của Pháo thủ đã ghi bàn và nhận thẻ đỏ ở trận gặp chính Crystal Palace ở sân Selhurst Park vào tháng 10/2013.

Việc phải thi đấu thiếu người trong hơn 20 phút cuối trận khiến Arsenal không thể tạo ra sức ép cần thiết đối với khung thành của Crystal Palace để ghi bàn thắng thứ 2. Tất cả những gì "Pháo thủ" làm được chỉ là cút sút trúng cột dọc của Nicolas Pepe ở phút 83.

Aubameyang từ người hùng hóa tội đồ khiến Arsenal tuột chiến thắng

Arteta cũng từng ghi bàn và nhận thẻ đỏ ở trận gặp Crystal Palace

Trận hòa với Crystal Palace khiến Arsenal tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League, kém 1 điểm so với chính Crystal Palace đang xếp thứ 9.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm