Balotelli buồn vì không xin được “hộ chiếu gâu gâu”

thứ hai 31-8-2015 17:18:30 +07:00 0 bình luận
Mario Balotelli tìm đủ mọi cách xin hộ chiếu cho chó (pet passport) nhưng bất thành. Thế là tiền đạo Italia đành phải nuốt nước mắt từ biệt hai anh bạn “mõm nhọn” dòng Staffordshire Bull Terrier là Luigi và Bowser ở lại nước Anh…

Balotelli là người yêu động vật. Tại Italia anh có nuôi một con chó giống labrador tên Lucky và một con lợn được anh đặt tên là Super. Cả hai con vật này được cho là rất khôn, tình cảm và mến chủ. Mùa hè năm ngoái, Balotelli rời Milan sang Liverpool, anh muốn đưa cả hai con vật cưng của mình tới nước Anh sinh sống nhưng khổ nỗi, cả lợn lẫn chó của Balotelli không thể sang được xứ sương mù đoàn tụ với chủ vì chúng không được cơ quan kiểm dịch cấp cho cái giấy đỏ “Certificate of Health”.

Balotelli buồn vì không xin được “hộ chiếu gâu gâu”Vậy còn hai con chó Luigi và Bowser? Đầu tháng 01/2015, vì nhớ con chó Lucky, Balotelli có đến tới trung tâm cứu hộ động vật RSPCA tại Cheshire chơi với chó, tại đây anh gặp 2 con chó Staffordshire Bull Terrier màu trắng rất đẹp, nằm bẹp trong chuồng. Hai con chó này mừng quýnh, vẫy đuôi khi Balotelli huýt sáo… bắt chuyện với chúng. Cho rằng là chó khôn, Balotelli xin luôn hai con này về nhà chăm bẵm. Kể từ ấy, hai con chó Staffordshire trở thành bạn của Balotelli. Theo báo chí Anh, Super Mario từng đưa hai con này tới sân tập của Liverpool, khiến ông thầy Rodgers ngứa mắt, vì chúng cứ sủa ông ổng, lại hay phóng uế bừa bãi.

Balotelli buồn vì không xin được “hộ chiếu gâu gâu”Theo nguồn tin từ Sunday People, khi quyết định trở lại Milan, Balotelli muốn đưa Luigi và Bowser theo mình về Italia để đoàn tụ với con Lucky. Balotelli tin việc này không khó, bởi Luigi và Bowser xuất thân từ trung tâm RSPCA, đã có giấy tiêm chủng, giấy đỏ “Certificate of Health” đầy đủ. Tuy vậy, anh lại không thể lo được thủ tục làm pet passport cho nó tới Italia. Một người bạn của tiền đạo 25 tuổi người Italia tiết lộ: “Balotelli muốn đưa chó về Italia nhưng không làm được hộ chiếu. Anh ấy đành phải từ biệt chúng một thời gian”.

Balotelli buồn vì không xin được “hộ chiếu gâu gâu”Luigi và Bowser được chủ mới nhận nuôi hay đã bị tống trở lại chuồng chó ở trung tâm cứu hộ? Chưa biết số phận của hai con chó Staffordshire ra sao khi ông chủ Balotelli về quê…

Đàm Vĩnh Tuy

Balotelli cưng cún hơn cả… bạn gái
Người mẫu Fanny Neguesha từng tiết lộ, Mario Balotelli dành thời gian và yêu quý những con chó của mình hơn cả bạn gái. Sau khi chia tay Balotelli, chân dài nước Bỉ đã hẹn hò với ngôi sao West Ham, Cheikhou Kouyate.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm