Bạn gái Hector Bellerin đến tận Nou Camp cổ vũ cho Arsenal

thứ năm 17-3-2016 7:19:04 +07:00 0 bình luận
Mới đây, Berta Requeno – bạn gái của Hector Bellerin đã đăng tải một hình ảnh lên của cô tại Nou Camp để cổ vũ cho Arsenal lên trang cá nhân.

Hector Bellerin bắt đầu hẹn hò với chân dài  Berta Requeno từ năm ngoái, sau khi chia tay cô nàng Isabella Johnson-Ewers. Cầu thủ 20 tuổi dường như đã tìm thấy chốn bình yên bên Requeno khi quyết định đưa người đẹp đến chung sống tại London.

Ngày hôm qua, nàng WAG này đã đến Tây Ban Nha để cổ vũ cho bạn trai. Trong hình, Berta Requeno mặc áo đấu Pháo thủ, đằng sau mặt áo có in chữ “Bellerin 24” đứng bên cạnh cô bạn thân. Requeno cũng không quên kèm theo chú thích dưới ảnh với giọng điệu rất tự hào “Hôm nay, chúng tôi là Pháo thủ”.

Hình ảnh Berta Requeno tại Nou Camp.

Hình ảnh Berta Requeno tại Nou Camp.

Nhưng rất tiếc, Arsenal đã để thua 1-3 trong trận đấu đêm qua. Tổng cộng sau cả 2 lượt đi và về, các học trò của Arsene Wenger phải chịu thất bai chung cuộc 1-5 trước đội bóng xứ Calalan.

Đứng cạnh Barcelona với bộ 3 “tam tấu” Neymar – Messi – Suarez thay hau ghi ban, Arseal chẳng thể làm được gì ngoài có 1 bàn thắng danh dự do công của Elneny ở phút 51.

Vậy là sau khi bị loại khỏi Tứ kết FA Cup, Wenger lại đắng cay nhìn đội bóng của mình dừng chân tại Champions League. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm