Bạn gái sang Anh dạy Chicharito nấu ăn

thứ năm 20-8-2015 17:16:06 +07:00 0 bình luận
Khi Chicharito tạm biệt Real Madrid để quay trở về Man Utd cũng là thời điểm tiền đạo người Mexico phải xa cô bạn gái Lucia Villalon đang làm việc cho đài Antena 3 ở Tây Ban Nha.

Kể từ đó, hai người chỉ còn biết nhắn gửi những lời yêu thương qua mạng xã hội vì quá bận rộn với công việc. Tình trạng này chỉ vừa mới chấm dứt khi Villalon tranh thủ thời gian nghỉ phép, bay sang Manchester thăm bạn trai.

Bạn gái sang Anh dạy Chicharito nấu ăn

Chicharito còn vui hơn nữa khi bạn gái vừa tới nơi là lao ngay vào bếp để nấu ăn cho anh. Lucia Villalon vừa chia sẻ trên Facebook cá nhân một đoạn video ghi lại cảnh cô dạy bạn trai làm món trứng ốp lết Tây Ban Nha: “Này chàng trai. Em đã trở lại rồi đây. Nhớ anh nhiều lắm đấy… Và đây là cách một chàng trai Mexico ở Anh làm món trứng ốp lết kiểu Tây Ban Nha. Cảm ơn dì Rosu vì công thức làm món này”. Cụ thể, Villalon chỉ làm nhiệm vụ đơn giản là gọt vỏ khoai tây, trong khi Chicharito vừa phải nêm gia vị, trộn đều thực phẩm và tráng trứng.

Trên tờ Hola, Lucia Villalon cho biết cô không chắc chắn về khả năng sang Anh sống cùng bạn trai, bởi tương lai của Chicharito ở Man Utd chưa rõ ràng và Villalon lại đang có một công việc tốt ở đài Antena 3.

Lê Hiếu

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm