Bản tin chiều 11/05: Rời Real, Ronaldo sẽ đến PSG

thứ tư 11-5-2016 12:57:47 +07:00 0 bình luận
Rời Real, Ronaldo sẽ đến PSG, Man Utd hỏi mua Varane là những tin chính trong bản tin chiều 11/05.

Rời Real, Ronaldo sẽ sang PSG: Theo tờ Le Parisien của Pháp, người đại diện Jorge Mendes của Cristiano Ronaldo đã có một thỏa thuận ngầm với PSG rằng trong trường hợp chia tay Real Madrid, Ronaldo sẽ gia nhập đội bóng thủ đô Paris.

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo

Ibra đổi ý, muốn tiếp tục gắn bó với PSG: Sẽ chính thức đáo hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải này, tưởng như chắc chắn tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ rời nước Pháp để chuyển tới Premier League, nhưng rất bất ngờ anh cho biết mình không muốn đi đâu hết.

West Ham tính "chơi sang" khi hỏi mua Vardy: Đồng Chủ tịch của West Ham, ông David Sullivan cho biết BLĐ đội bóng đang có ý định rất nghiêm túc khi liên hệ với Leicester với mục tiêu có được sự phục vụ của chân sút Jamie Vardy, người được định giá tối thiểu 30 triệu bảng.

Bận đá cho Real, Bale lỡ nhiệm vụ trên Tuyển: HLV trưởng Tuyển xứ Wales, Chris Coleman cùng các học trò sẽ có chuyến tập huấn ngắn ngày tại Bồ Đào Nha nhằm chuẩn bị cho VCK EURO 2016. Đợt tập trung này của xứ Wales sẽ không có tên Gareth Bale vì cầu thủ này còn phải tập trung cho trận chung kết Champions League vào cuối tháng 5.

Man Utd hỏi mua Varane: Sau khi mục tiêu trọng điểm Mats Hummels đã chính thức thuộc về Bayen Munich, Man Utd dự định chi ra 25 triệu bảng để thuyết phục Real nhả trung vệ người Pháp, Raphael Varane.

Raphael Varane

Raphael Varane

Dembele từ chối Leicester: Ngay khi vừa đánh tiếng hỏi mua Ousmane Dembele của Rennes, Leicester đã bị từ chối thẳng thừng khi đích thân ngôi sao trẻ 18 tuổi này cho biết anh không hứng thú với đội bóng tân vương Premier League.

Ben Arfa sẽ không tới Barca: Thông tin từ báo giới Tây Ban Nha cho hay, BLĐ Barcelona đã bỏ qua ý định mua cầu thủ đang chơi rất hay của Nice là Hatem  Ben Arfa.

Cựu tiền vệ Man City bị gãy chân: Trang chủ của CLB Stoke City đã xác nhận, tiền vệ Stephen Ireland đã bị gãy chân trong lúc đang tập luyện và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm