Bản tin chiều 15/05: Lewandowski xô đổ kỷ lục ghi bàn của Bundesliga

chủ nhật 15-5-2016 13:59:37 +07:00 0 bình luận
Lewandowski xô đổ kỷ lục ghi bàn của Bundesliga, Di Maria lập kỷ lục kiến tạo tại Ligue 1 là những tin chính trong bản tin chiều 15/05.

Lewandowski xô đổ kỷ lục ghi bàn của Bundesliga: Góp 1 bàn vào chiến thắng 3-1 của Bayern trước Hannover 96 giúp Robert Lewandowski giành danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga mùa này với 30 bàn và là cầu thủ đầu tiên chạm tới cột mốc này kể từ Dieter Muller mùa 1976/77.

Robert Lewandowski

Robert Lewandowski

Milan sẽ không chiêu mộ Ibra: GĐĐH của AC Milan, Adriano Galliani đã phủ nhận thông tin Milan sẽ chiêu mộ tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vì mức lương hiện tại của anh quá cao.

Schalke 04 sa thải HLV André Breitenreiter: Giành chiến thắng 4-1 trước Hoffenheim trong trận đấu hạ màn Bundesliga nhưng không thể lọt vào Top 4 chung cuộc, BLĐ Schalke 04 đã tuyên bố HLV André Breitenreiter sẽ không còn dẫn dắt đội bóng kể từ mùa giải tới.

Everton tiếp cận Jose Mourinho: Sau khi sa thải Roberto Martinez, Everton đang ráo riết tìm một thuyền trưởng mới và Jose Mourinho đang là cái tên sáng giá nhất trong danh sách theo đuổi của họ.

Di Maria lập kỷ lục kiến tạo tại Ligue 1: Với tổng cộng 18 đường chuyền thành bàn cho đồng đội lập công, Angel di Maria chính thức phá kỷ lục kiến tạo trong 1 mùa giải do Marvin Martin thiết lập mùa 2010/11 với 17 pha kiến tạo.

Angel di Maria

Angel di Maria

Djokovic gặp Murray tại chung kết Rome Masters: Vượt qua Kei Nishikori với tỷ số 2-1 (2-6, 6-4, 7-6 (5)), hạt giống số 1 Novak Djokovic sẽ gặp Andy Murray trong trận chung kết giải Rome Masters.

Hamilton về nhất chặng đua phân hạng Tây Ban Nha: Tay đua Lewis Hamilton của đội Mercedes đã đạt thành tích tốt nhất trong 1 vòng đua tại trường đua Tây Ban Nha GP với 1 phút 22 giây và sẽ giành pole trong cuộc đua chính thức.

Nguyễn Nam Cực thắng chặng tại giải đua xe đạp An Giang 2016: Chặng đua thứ 6 giải đua xe đạp An Giang 2016 tranh cúp Hạt ngọc trời với độ dài 110km, tay đua Nguyễn Nam Cực đã là người có cú nước rút thần tốc và cán đích đầu tiên.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm