Bản tin chuyển nhượng chiều 30/06

thứ tư 1-7-2015 0:57:01 +07:00 0 bình luận
Coleman tiến gần hơn đến M.U; Chelsea mua trung vệ Đức; Benteke và Adebayor có thể đổi chỗ cho nhau

Chelsea mua tuyển thủ Đức: Chelsea đã hỏi mua trung vệ Antonio Rudiger sau khi anh thể hiện mong muốn được gia nhập đội ĐKVĐ Premier League hồi đầu tháng này. Trung vệ này đã nói với người đại diện muốn gia nhập Chelsea, dù anh đã nhận được sự quan tâm từ Wolfsburg và Porto. Và Chelsea đã rất nhanh tay khi gửi đến VfB Stuttgart lời đề nghị trị giá 12,8 triệu bảng.

Rudiger trong màu áo tuyển Đức.
Rudiger trong màu áo tuyển Đức.

HLV Jose Mourinho đang tìm kiếm những sự bổ sung chất lượng, với mục tiêu vừa bảo vệ danh hiệu vô địch quốc nội vừa cạnh tranh đấu trường Champions League. Sau khi không thuyết phục được Raphael Varane về với sân Stamford Bridge, Chelsea tìm đến những sự lựa chọn khác và Rudiger nổi lên là 1 cái tên sáng giá. Cầu thủ 22 tuổi sau khi chuyển đến từ Dortmund, đã chiếm luôn vị trí đá chính từ mùa 2012 đến nay. Anh được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Bundesliga.

Chelsea cũng đang săn lùng 1 hậu vệ trái để làm phương án dự phòng cho Cesar Azpilicueta. Mục tiêu mà họ đang nhắm tới là Baba Rahman, cầu thủ của Augsburg.

Everton sẵn sàng để Coleman ra đi: Với sự thiếu hụt nhân sự ở vị trí hậu vệ phải, HLV Louis van Gaal rất muốn đưa về Seamus Coleman. Mục tiêu ban đầu của M.U là Dani Alves đã ký hợp đồng mới với Barcelona.

HLV Roberto Martinez của Everton đã chuẩn bị cho sự ra đi của hậu vệ CH Ireland bằng cách liên hệ với Sam Byram của Leeds. Coleman gia nhập sân Goodison Park năm 2009 từ Sligo Rovers với giá chỉ 60 nghìn bảng. Sau 6 mùa giải, anh đã có những sự trưởng thành vượt bậc và trở thành 1 trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất Premier League.

Cole đã sẵn sàng gia nhập M.U.
Cole đã sẵn sàng gia nhập M.U.

Manchester United đang muốn chiêu mộ Coleman càng sớm càng tốt, trước khi thực hiện chuyến du đấu đến nước Mỹ.

Benteke đến Tottenham, Adebayor là “vật thế mạng”: Tottenham Hotspur có ý định gán Emanuel Adebayor cho Aston Villa như là 1 phần trong thoả thuận để đưa Benteke về sân White Hart Lane.

Benteke đang là cái tên rất hot.
Benteke đang là cái tên rất hot.

Phía Spurs tin rằng mối quan hệ tốt đẹp giữa HLV Tim Sherwood của Villa với tiền đạo người Togo trong quá khứ, sẽ giúp cho thương vụ này diễn ra suôn sẻ hơn. Khi còn dưới thời Sherwood, Adebayor đã được HLV 46 tuổi tin tưởng và lấy lại phong độ với 14 bàn trong 25 trận. Sự có mặt của anh ở Villa Park có thể sẽ là sự thay thế xứng đáng cho việc Benteke ra đi.

Adebayor trước cơ hội tái ngũ người thầy cũ.
Adebayor trước cơ hội tái ngũ người thầy cũ.

Christian Benteke gia nhập Villa vào năm 2012 từ Genk, và có 49 bàn sau 99 trận ra sân. Mức phí phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Bỉ là 32,5 triệu bảng. Cả Spurs và 1 đội bóng Anh khác là Liverpool đều không muốn chi ra 1 số tiền quá lớn như thế. Họ đều đang tính đến những phương án khác. Liverpool đề nghị gán bộ đôi Rickie Lambert và Fabio Borini cộng thêm tiền để đổi lấy Benteke.

B.V (tổng hợp)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm