Bản tin sáng 04/05: Messi sẽ không tham dự Olympic sắp tới tại Brazil.

thứ tư 4-5-2016 3:52:13 +07:00 0 bình luận
Benzema và Casemiro chính thức lỡ trận gặp Man City, Thibaut Courtois khẳng định sẽ ở lại Chelsea là những tin chính trong bản tin sáng 04/05.

Tiền vệ Casemiro và tiền đạo Karim Benzema đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Real Madrid ở trận bán kết lượt về Champions League với Man City vì không kịp bình phục chấn thương. Trong khi đó, siêu sao Cristiano Ronaldo đã kịp góp mặt sau khi phải làm khán giả ở trận lượt đi.

Benzema

Kết quả kiểm tra y tế ở Juventus cho thấy tiền đạo Alvaro Morata không dính phải chấn thương rách dây chằng như nghi ngờ khi phải rời sân ở trận thắng Capri hồi cuối tuần trước và chân sút 23 tuổi vẫn có thể đảm bảo một suất trong ĐT Tây Ban Nha dự VCK EURO 2016.

FA đang xem xét quyết định ra án phạt nguội với Robert Huth và Marouane Fellaini vì pha va chạm giữa hai cầu thủ này trong trận Man Utd hòa Leicester 1-1 hôm chủ nhật. Nhiều khả năng, hai cầu thủ này sẽ bị treo giò 3 trận giống như án phạt dành cho hành vi tương tự của Dele Alli cách đây 1 tuần.

Thủ thành Thibaut Courtois vừa lên tiếng phủ nhận khả năng chuyển sang PSG hè này và khẳng định anh vẫn đang hạnh phúc ở Chelsea, dù những tin đồn về việc HLV Antonio Conte “bật đèn xanh” cho The Blues đem bán cầu thủ người Bỉ đang tràn ngập các mặt báo.

Courtouis

HLV Manuel Pellegrini tiết lộ sau khi kết thúc hợp đồng với Man City hè này, điểm đến tiếp theo mà ông muốn làm việc là Serie A. Theo chia sẻ của chiến lược gia người Chile với tờ Mundo Deportivo nguyên nhân ông muốn đến Italia là để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

HLV  ĐTArgentina, Gerardo Martino cho biết Lionel Messi đã quyết định không tham dự Olympic Rio 2016 để tập trung toàn tâm toàn ý cho ĐTQG ở Copa America trên đất Mỹ hè này, trái ngược với đồng đội Neymar ở Barca, người quyết định bỏ Copa America để cùng Brazil chinh phục tấm huy chương Olympic.

Với thành tích không như ý trong sau 8 vòng đấu của V-League 2016, T.Quảng Ninh đang tính đến phương án tăng cường lực lượng, cũng như thay thế ngoại binh trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải để phục vụ mục tiêu lọt vào top 3 mùa này. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm