Bản tin sáng 05/04: Luke Shaw trở lại tập luyện cùng Man Utd

thứ ba 5-4-2016 7:33:33 +07:00 0 bình luận
Luke Shaw trở lại tập luyện, Arsenal tăng lương gấp 3 cho Alex Iwobi là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 05/04.

Luke Shaw trở lại tập luyện: Hậu vệ người Anh đã trở lại tập luyện cùng Man Utd lần đầu tiên sau 7 tháng kể từ pha va chạm kinh hoàng với Moreno. Bên cạnh đó, “Quỷ đỏ” cũng chào đón sự trở lại sau chấn thương của Ashley Young và Phil Jones, những người đã tái xuất trong trận hòa 1-1 của U.21 Man Utd với U.21 Chelsea.

Luke Shaw

Yaya Toure sắp chia tay Man City: Theo xác nhận của người đại diện Dimitri Seluk, tiền vệ Yaya Toure chắc chắn sẽ chia tay Man City vào cuối mùa giải này. Ở tuổi 32, Yaya Toure không còn duy trì phong độ ổn định trong màu áo Man City. Bởi vậy, gần như chắc chắn ngôi sao người Bờ Biển Ngà sẽ chia tay Etihad vào cuối mùa giải.

Antonio Conte sẽ dẫn dắt Chelsea mùa tới: Sau nhiều lời đồn đoán, cuối cùng vị tân huấn luyện viên trưởng của Chelsea đã chính thức lộ diện. Trong một thông báo mới đây, CLB Chelsea xác nhận đã ký kết hợp đồng với HLV Conte có thời hạn 3 năm. Sau khi kết thúc EURO 2016 cùng ĐT Italia, HLV Conte sẽ chính thức bắt tay vào công việc mới tại Stamford Bridge.

Arsenal tăng lương gấp 3 cho Alex Iwobi: Theo báo giới Anh, tài năng trẻ Alex Iwobi đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có mức lương 30 nghìn bảng/tuần với đội bóng thành London, thay thế cho thỏa thuận cũ với mức lương 10 nghì bảng/tuần. Đây là sự tưởng thưởng của Arsenal sau màn trình diễn ấn tượng của chân sút trẻ này trước Barca, Everton và Watford.

Alex Iwobi

Man Utd nhắm Ter Stegen thay thế De Gea: Đang có hàng loạt tin đồn về việc De Gea sẽ gia nhập Real Madrid hè này và Man Utd dường như đang nhắm Ter Stegen để thay thế thủ thành người Tây Ban Nha. Đây là thông tin được Pique tiết lộ với báo giới và không chỉ có Man Utd, Liverpool và Man City cũng đang cạnh tranh để theo đuổi thủ môn của Barca.  

Atletico Madrid đón tin vui trước trận gặp Barca: Cặp đôi trung vệ Godin và Savic đều đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận đấu giữa Altletico Madrid gặp Barca ở tứ kết Champions League. Trước đó, bộ đôi này đã gặp những chấn thương khác nhau kể từ hồi tháng 3.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm