Bản tin sáng 11/05: Arsenal tính bán Sanchez cho Juventus

thứ tư 11-5-2016 7:13:32 +07:00 0 bình luận
Arsenal tính bán Sanchez cho Juventus, Trọng tài Mark Clattenburg bắt chính chung kết Champions League là những tin chính trong bản tin sáng 11/05.

Arsenal tính bán Sanchez cho Juventus: Alexis Sanchez không còn cảm thấy hứng thú với cuộc sống tại nước Anh, vì vậy BLĐ Arsenal đang tính tới việc sẽ để anh chuyển tới Juventus và lấy số tiền đó bổ sung lực lượng trong mùa Hè này.

Alexis Sanchez

Mahrez và Kante được vinh danh: Sau một mùa giải thăng hoa, tiền vệ N'Golo Kante được các CĐV Leicester bình chọn là Cầu thủ hay nhất mùa 2015/16, còn Riyad Mahrez là Cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Jesse Lingard có thể được dự VCK EURO 2016: Với chấn thương của Jordan Henderson và mới nhất là Danny Welbeck, không loại trừ khả năng Jesse Lingard của Man Utd sẽ được triệu tập vào thành phần Tuyển Anh tham dự VCK EURO 2016.

Pedro Rodriguez vắng mặt trận gặp Liverpool vì bị vỡ mũi: Thông tin từ nội bộ của Chelsea cho biết, tiền vệ Pedro đã bị vỡ mũi trong lúc đang ở nhà và sẽ vắng mặt trong trận gặp Liverpool tới đây.

Trọng tài Mark Clattenburg bắt chính chung kết Champions League: Với tài năng và kinh nghiệm đã được khẳng định, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã quyết định cắt cử trọng tài người Anh Mark Clattenburg là người cầm còi trận chung kết Champions League giữa Atletico và Real cuối tháng 5 này.

Mark Clattenburg

Mark Clattenburg

Arsenal sắp sở hữu Xhaka: Với việc sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 30 triệu euro, Arsenal tự tin sẽ thuyết phục được Moenchengladbach nhả tiền vệ thủ quân Granit Xhaka.

Leicester City quan tâm đến Dembele: Cầu thủ 18 tuổi của Rennes, Ousmane Dembele đang lọt vào mắt xanh của những Chelsea, Tottenham và mới nhất Leicester City với phong độ xuất sắc mùa này. Hiện tại, Rennes đang hét giá Dembele là 23 triệu bảng.

Walcott sẽ đến West Ham: Không thể chứng tỏ được bản thân, Theo Walcott dự định sẽ ra đi sau mùa giải này và điểm đến của anh nhiều khả năng là West Ham.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm