Bản tin sáng 20/04: Arguero cán mốc 100 bàn tại Premier League

thứ tư 20-4-2016 6:53:55 +07:00 0 bình luận
Arguero cán mốc 100 bàn tại Premier League, U.21 Man Utd vô địch Premier League là những tin chính trong bản tin sáng 20/04.

Sergio Arguero đã cán mốc 100 bàn tại Premier League sau khi sút tung lưới Newcastle trong trận hòa 1-1 đêm qua. Ngôi sao người Argentina cũng là cầu thủ đạt thành tích này nhanh thứ 2 lịch sử với 147 trận, chỉ thua duy nhất Alan Shearer ghi 100 bàn 124 trận. 

arguero

Trang Sky Italia cho biết, Francesco Totti đã từ chối Leicester và sẽ chuyển đến New York Cosmos ở Giải vô địch bóng đá Bắc Mỹ (NASL) sau khi hết hạn hợp đồng với AS Roma vào cuối mùa này. 

Theo tờ Mirror, Arsenal đang đặt Riyad Mahrez làm mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu hè này, sau khi Theo Walcott lên tiếng muốn ra đi còn Alexis Sanchez nhận được sự quan tâm từ Bayern Munich. 

Đội U.21 Man Utd đã lên ngôi vô địch Premier League U.21 sớm 2 vòng đấu sau chiến thắng kịch tính 3-2 trước Tottenham. Đây là chức vô địch thứ 3 trong vòng 4 năm qua của đội U.21 Man Utd dưới sự dẫn dắt của HLV Warren Joyce.

man utd

Chân sút Pierre-Emerick Aubameyang đã dính chấn thương ngón chân và không thể tham dự trận bán kết Cúp QG Đức với Hertha Berlin cùng Dortmund. Mùa này, chân sút người Gabon đã ghi đến 37 bàn cho đội bóng vùng Rurh.

Trước thành tích bết bát trong thời gian gần đây, BLĐ Barca đã phải gấp rút lên kế hoạch gia cố lại hàng phòng ngự và trung vệ Mats Hummels đang được đội bóng xứ Catalan xem là mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. 

"Siêu cò" Jorge Mendes, người đại diện của Cristiano Ronaldo đã lên tiếng phủ nhận những liên hệ của thân chủ mình với PSG và khẳng định thông tin CR7 đàm phán với nhà vô địch Ligue 1 chỉ là tin đồn vô căn cứ. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm