Bản tin sáng 3/3: Juan Mata hạnh phúc sau trận thắng Watford

thứ năm 3-3-2016 6:54:44 +07:00 0 bình luận
Arsenal phản đối việc ly khai Champions League, Juan Mata hạnh phúc sau trận thắng Watford laf những tin chính trong bản tin thể thao sáng 3/3.

Juan Mata hạnh phúc sau trận thắng WatfordPhát biểu sau chiến thắng 1-0 của Man Utd trước Watford, Juan Mata cho biết anh cảm thấy rất tự hào khi được đeo băng đội trưởng, ghi bàn và giúp “Quỷ đỏ” giành trọn 3 điểm.

Mata

Galatasaray bị cấm đá cúp châu Âu trong một mùa giải: Mới đây, UEFA ra lệnh cấm Galatasaray thi đấu ở sân chơichâu Âu trong một mùa giải vì vi phạm Luật công bằng tài chính. Lệnh cấm sẽ có hiệu lực một lần, ngay khi Galatasaray được tham gia Champions League hoặc Europa League trong 2 mùa giải tiếp theo (2016/17 hoặc 2017/18).

Ronaldo và Ramos đòi rời Real: Báo giới Tây Ban Nha rầm rộ đăng tải thông tin Ronaldo và Ramos đòi rời Real. Theo những nguồn tin này, tiền đạo người Bồ và hậu vệ người Tây Ban Nha đã gặp Chủ tịch Perez để yêu cầu được rời đội bóng ở mùa Hè 2016.

M.U chi 80 triệu euro mua Higuain: Theo thông tin từ Corriere dello Sport, M.U sẵn sàng chi 80 triệu euro để thuyết phục Napoli bán lại Gonzalo Higuain. Hiện tại, tiền đạo người Argentina từ chối gia hạn hợp đồng với Napoli.

Arsenal phản đối việc ly khai Champions LeagueMới đây, người phát ngôn của Arsenal đã phủ nhận tin đồn họ đồng ý với Chelsea, M.U, Man City và Liverpool về việc thành lập giải đấu mới thay cho Champions League.

Arsenal

 

Riyad Mahrez mờ tịt thông tin về Leicester City: Ở phát biểu mới đây, Riyad Mahrez thừa nhận anh không biết một chút thông tin gì về Leicester City trước khi gia nhập “Bầy cáo” vào năm 2014. Hiện tại, Riyad Mahrez đang là trụ cột của Leicester City, giúp đội chủ sân King Power dẫn đầu Premier League.

Welbeck hết lời ca ngợi Rashford: Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Rashford ở 2 trận đấu gần nhất trong màu áo Man Utd, tiền đạo Danny Welbeck của Arsenal hết lời ca ngợi Rashford. Theo cựu cầu thủ Man Utd, với khởi đầu tuyệt vời như vậy, Rashford sẽ là cầu thủ tiềm năng của “Quỷ đỏ”.

Santi Cazorla trở lại vào tháng 4: Mới đây, HLV Arsene Wenger cho biết, chấn thương đầu gối của Santi Cazorla diễn biến khá phức tạp và chưa hẹn ngày trở lại. Tuy nhiên, Santi Cazorla đã đính chính lại thông tin, tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết anh sẽ trở lại vào đầu tháng 4.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm