Bản tin thể thao chiều 10/03: Ferdinand khuyên Arsenal mua Ibra

thứ năm 10-3-2016 11:16:39 +07:00 0 bình luận
Ferdinand khuyên Arsenal mua Ibra, HLV Hiddink bảo vệ Hazard, Gattuso sẵn sàng thế chỗ Louis van Gaal là những tin chính trong bản tin thể thao chiều 10/03.

Jamie Carragher muốn đội bóng Trung Quốc mua Balotelli: Mới đây, huyền thoại  Jamie Carragher đã chỉ ra 3 bản hợp đồng tệ nhất lịch sử Liverpool đó là Balotelli, Alberto Aquilani và El Hadji Diouf. Jamie Carragher thừa nhận anh đang cầu nguyện những đội bóng Trung Quốc mua ngay Balotelli, người đang thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn.

Rio Ferdinand khuyên Arsenal mua Ibrahimovic: Bình luận trên BT Sport, Rio Ferdinand khuyên Arsenal nên mua Ibrahimovic sau khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của tiền đạo người Thụy Điển trước Chelsea: "Ibrahimovic sẽ là một chữ ký tuyệt vời với Arsenal. Anh ấy chính là chất xúc tác của chiến thắng và điều này cũng đã được chứng minh rất nhiều lần".

Ibrahimovic thi đấu xuất sắc trong trận đấu với Chelsea.

HLV Blanc ca ngợi Di Maria: Phát biểu sau trận thắng Chelsea, HLV Blanc cho biết: "Chúng ta phải nghĩ về cái cách Di Maria khiến Chelsea lúng túng. Ở những trận đấu có thế trận chặt chẽ như thế này, bạn phải chiếm lĩnh được tuyến giữa. Di Maria đã làm tốt điều này cùng với Adrien Rabiot. Chúng tôi đã khiến Chelsea gặp vấn đề từ đầu cho đến cuối trận. Họ không biết Di Maria đang ở đâu và cậu ấy đã thi đấu xuất sắc khi có bóng".

Chelsea tổn thất lực lượng sau trận thua PSG: Thất bại trước PSG ở trận lượt về vòng 1/8 và bị loại khỏi Champions League chưa phải là tin xấu cuối cùng với Chelsea. Sau trận đấu này, HLV Hiddink tiền đạo Diego Costa đã bị tái phát chấn thương hông.

Neymar sẽ không rời Barca: Trước những tin đồn về việc Neymar sẽ chia tay Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, Giám đốc thể thao của Barca - Robert Fernandez đã lên tiếng. Theo Robert Fernandez, tiền đạo người Brazil sẽ không rời Barca vì đang hạnh phúc ở sân Nou Camp.

Neymar sẽ không rời Barca.

Hiddink bảo vệ Eden Hazard: Trước chỉ trích của các CĐV Chelsea về việc Hazard đổi áo với Di Maria ở giữa trận đấu, HLV Hiddink cho biết: "Tôi không nhìn thấy sự việc này, nhưng tôi biết có điều đó. Cậu ấy không nên làm vậy, nhưng ở một vài quốc gia bạn có thể làm vậy. Vì thế, đó không phải là chuyện quá to tát với tôi. Ở nhiều quốc gia, họ thường đổi áo cho nhau vào giữa hiệp hơn cuối giờ".

Gennaro Gattuso sẵn sàng thế chỗ Louis van Gaal: Trả lời phỏng vấn trên The Sun, Gennaro Gattuso - cựu cầu thủ AC Milan tuyên bố sẵn sàng thay thế Louis van Gaal ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford. Hiện tại, Louis van Gaal đang bị CĐV và báo chí Anh chỉ trích vì M.U thi đấu không tốt.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm